Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty tới khách hàng thông qua các kênh bán hàng online (FB, Instagram, Zalo, )
Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho Khách hang
Giải đáp xử lí kịp thời những thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm dịch vụ
Duy trì quan hệ khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng trung thành bằng các nghiệp vụ CSKH
Chat online, trả lời comment trên FB, Zalo..
Xử lý các tình huống khách hàng khiếu nại phát sinh
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Có máy tính xách tay
Có kiến thức về internet, thành thạo FB, mạng xã hội...
Kỹ năng đánh máy tốt, nhanh
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng phán đoán, nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh
Có khả năng tiếp thu nhanh, xử lý tình huống nhạy bén
Có tinh thần cầu tiến, yêu thích công việc và luôn học hỏi, nhiệt tình trong công việc
Kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí nhân viên CSKH.
Hình thức làm việc :
Hành chính
Ưu tiên theo ca, xoay ca (8h / ngày từ 8AM 20PM)
Phúc lợi công việc
Lương cơ bản và Thưởng doanh số.
Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty;
Được làm việc trong môi trường trẻ năng động;
Được đào tạo theo chính sách đào tạo của Công ty;
Được hưởng chính sách mua hàng nội bộ với giá ưu đãi;
Cơ hội thăng tiến cao;
Linh hoạt làm việc theo ca
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Thông qua Live chat, email, công cụ MXH tìm kiếm kháchhàng mới, mở rộng thị trườngChămsóc, hỗ trợ các kháchhàng hiện hữu của công ty.Duy trì và phát...
Ii) ChămsócKháchhàng, giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của Khách... kinh tế Tối thiểu 3 năm (Chuyên viên cao cấp). 2 năm (Chuyên viên chính). 1 năm (Chuyên...
Với vị trí "Chămsóckháchhàng", các công việc chính của bạn. Tiếp nhận và xử... Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho kháchhàng...
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chămsóckháchhàng, ưu tiên ngành bảo hiểm nhân thọ... Kỹ năng soạn thảo văn bản. Phẩm chất cá nhân. Tư duy phục vụ kháchhàng...
Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của kháchhàng (làm việc theo ca... nhằm hỗ trợ việc kháchhàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và...
Hướng dẫn và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs, chỉ tiêu call center, bán hàng, ).Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý...
Điều phối Giáo viên, phòng học nếu có phát sinh ngoài thời khóa biểu dự kiến... Theo dõi, tổng kết số học viên thực đến thi speaking và lập bảng chi phí giám...
Tiếp nhận thông tin kháchhàng có nhu cầu để tư vấn, hướng dẫn khách mua sản... Chămsóckháchhàng hiện tại, xử lý các vấn đề phát sinh.. Trực tiếp chat với...
Ninja Van is a tech enabled logistics company on a mission to provide hassle free delivery services for businesses of all sizes across Southeast Asia. Launched in 2014, we started ...
NHIỆM VỤ CHÍNH. Tìm kiếm, phát triển mạng lưới kháchhàng cá nhân phù hợp với... Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ kháchhàng. Chămsóc, tư vấn, hướng...
Phúc Lợi. Bảo hiểm. Du Lịch. Thưởng. Chămsóc sức khỏe. Đào tạo. Tăng lương... CA. SCA trong việc bán sản phẩm dịch vụ và phân tích hồ sơ Kháchhàng. Hỗ trợ...