CHUYÊN VIÊN CAO CẤP QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN - KV ĐÔNG NAM BỘ
HDBank
Bình Phước
5 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng; Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao.
  • Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống nhật ký bán hàng; Thực hiện nhập mã Cán bộ quản lý (Account Executive) trên hệ thống phần mềm Symbols để hệ thống tự động ghi nhận doanh số bán hàng.
  • Bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
  • Thực hiện các công việc có liên quan trong quá trình cấp tín dụng : Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng,
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Kiến thức & kinh nghiệm làm việc
  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành : Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  • Trình độ Tin học : thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh) : Giao tiếp.
  • Kinh nghiệm : Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan.
  • 2. Kỹ năng

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng trình bày
  • 3. Tố chất và sở thích công việc

  • Tính tuân thủ cao
  • Chính trực, đáng tin cậy
  • Tự tin và sáng tạo
  • Chịu áp lực công việc
  • Thích làm việc trong môi trường HDBank
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký