Trực hotline : Tiếp nhận cuộc gọi đến, giải quyết các nhu cầu và hỗ trợ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ + đánh giá sự hài lòng của khách hàng
Gọi điện chăm sóc khách hàng mới tải app Med247 nhưng chưa sử dụng dịch vụ : Kiểm tra xem KH có gặp khó khăn gì trong quá trình sử dụng app + Giới thiệu các tính năng của app.
Có danh sách KH cần gọi theo ngày
Xác nhận lịch hẹn của khách hàng
Xác nhận lịch hẹn khi khách hàng đặt lịch : Kiểm tra thông tin đã chính xác, đầy đủ
Nhắc KH thanh toán (nếu KH chưa thanh toán)
Nhắc lịch hẹn trước thời gian hẹn (đối với dịch vụ tư vấn Video Call)
Sau khi tư vấn Video Call : Kiểm tra khách có hài lòng không? Còn thắc mắc gì chưa được giải đáp không? Có nhu cầu ship thuốc không (nội thành Hà Nội)
Thời gian làm việc :
Thứ 2 - thứ 6 : 15 : 30 - 20 : 30
Thứ 7, chủ nhật : 8 : 30 - 20 : 30 hoặc 8 : 30 - 14 : 30, 14 : 30 - 20 : 30
Có thể chia nhỏ giờ làm việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Sinh viên hoặc mới tốt nghiệp
Ưu tiên các bạn học về y dược (có hiểu biết về y)
Giọng nói lưu loát, dễ nghe
Khả năng xử lý vấn đề
Sử dụng thành thạo word, exel
Có khả năng làm báo cáo công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, hưởng chế độ đãi ngộ tốt, có chế độ ưu đãi chăm sóc sức khỏe khi sử dụng dịch vụ của công ty
Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm + lương tháng 13
Được hưởng đầy đủ các chính sách về lao động theo luật lao động : Ngày làm 8 tiếng, nghỉ thứ 7 + chủ nhật, nghỉ phép 12 ngày / năm....
Du lịch hàng năm cùng các hoạt động Team Building khác.
Thông tin khác
Địa điểm làm việc : 3 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Hà Nội)
Ngành nghề : Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Tính chất công việc : Toàn thời gian
Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu) : Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm : Dưới 1 năm
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Loại công việc. Dịch vụ kháchhàng Mô tả công việc. Tiếp nhận cuộc gọi của... đến số tổng đài hotline. Giải đáp thắc mắc của kháchhàng về các thông tin...
Thực hiện nghiệp vụ xác minh tại nơi ở, nơi làm việc của kháchhàng theo yêu... Tiếp nhận quan điểm, yêu cầu, đề nghị hỗ trợ của kháchhàng, để báo cáo các...
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH
Lên kế hoạch bán hàng. chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân. Duy trì và phát... báo cáo tư vấn kết quả và chămsóckháchhàng. Phối hợp trong việc theo dõi tiến...
Chào đón khách lưu trú đến khách sạn. Nhận các cuộc gọi và trả lời khách gọi... Check in cho khách lưu trú. Xác nhận thông tin cá nhân của khách lưu trú. Xác minh...
Chămsóc bệnh nhân tại bệnh viện theo nhiệm vụ được giao và đảm bảo bệnh... khiếu nại của kháchhàng liên quan đến chuyên môn điều dưỡng.Thực hiện các...
Lên nội dung chămsóckháchhàng trước, trong và sau bán trên nền tảng facebook và zalo, website.. của Công ty.Chịu trách nhiệm phối hợp team Media sản xuất...
Liên hệ với kháchhàng theo danh sách data có sẵn, tư vấn và chốt đơn hàng trực... dịch vụ của công ty.Chămsóckháchhàng, giới thiệu và tư vấn thêm các sản phẩm...
Thất, ngoại thất. Chịu trách nhiệm hoàn thành doanh số bán hàng cá nhân theo tháng... Chămsóckháchhàng truyền thống, tìm kiếm, mở rộng kháchhàng tiềm năng nhằm...
Bán hàng, tư vấn sản phẩm, trả lời thắc mắc và chămsóckháchhàng online offline... Sắp xếp, quản lý và kiểm đếm hàng hoá. Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của...
Phối hợp với nhânviên kĩ thuật (nếu cần thiết) để hoàn thành tốt công việc... Định hướng lâu dài phụ trách toàn bộ mảng Chămsóckháchhàng. Thỏa sức đưa ra...
Quản lý, điều phối công việc phòng Chămsóckháchhàng nhằm đạt được các chỉ... Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhânviên. Kỹ năng kiểm soát công việc...
Ninja Van is a tech enabled logistics company on a mission to provide hassle free delivery services for businesses of all sizes across Southeast Asia. Launched in 2014, we started ...