Nhân viên Quản lý chất lượng DVKH 24/7
Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
Hồ Chí Minh, Việt Nam
6 ngày trước

Mô Tả Công Việc

  • Đánh giá chất lượng nghiệp vụ và kỹ năng tư vấn, bán hàng của nhân viên
  • Thống kê sai sót của nhân viên để đưa ra nhận xét và đề xuất đối với chất lượng dịch vụ và nghiệp vụ của nhân viên tư vấn / bán hàng.
  • Báo cáo định kỳ kết quả tư vấn, quản lý thời lượng cuộc tư vấn của các nhóm bán hàng.
  • Xây dựng kịch bản bán hàng.
  • Hỗ trợ / kèm cặp nhân viên tư vấn / bán hàng.
  • Giải đáp thắc mắc cho Kênh Phân Phối.
  • Lập kế hoạch đào tạo và tái đào tạo cho nhân viên, tham gia đào tạo tại chỗ .
  • Tổ chức, đăng ký các khóa học .
  • Thống kê quá trình đào tạo nhân viên.
  • Biên soạn, cập nhật thông tin sản phẩm vào phần mềm truy xuất.
  • Tổ chức đánh giá chất lượng dịch vụ của Contact Center 24 / 7.
  • Thực hiện theo yêu cầu của Trưởng bộ phận / Ban Giám Đốc.
  • Yêu Cầu Công Việc

    1. Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế-Tài chính - Ngân hàng
  • 2. Kiến thức / Chuyên môn có liên quan

  • Kiến thức chuyên ngành tài chính ngân hàng.
  • Kiến thức về sản phẩm trong danh mục sản phẩm quản lý.
  • Kiến thức chung về quản lý thông tin.
  • Nguyên lý sắp xếp công việc : lập kế hoạch, triển khai mục tiêu, đánh giá kết quả.
  • 3. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng giao tiếp , trình bày.
  • Khả năng nắm bắt thông tin và tổng hợp nhanh
  • Kỹ năng bán hàng qua điện thoại;
  • Kỹ năng tổ chức, lập kế họach đào tạo.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký