HR BUSINESS PARTNER MANAGER
DatvietVAC Group Holdings
Hồ Chí Minh, Việt Nam
9 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • HIRING
  • Phối hợp với Phòng Nhân Sự và Công ty thành viên để hoạch định, phân tích và quản lý Kế Hoạch, Ngân Sách, Yêu cầu Định Biên (Headcount), Tuyển Dụng định kỳ, kế hoạch hàng năm theo kế hoạch kinh doanh
  • Phối hợp với Phòng Nhân Sự và Công ty thành viên để kiểm soát, thực hiện và phát triển phương pháp, chiến lược của chu trình và qui trình Tuyển Dụng
  • Tư vấn, quản lý, kiểm soát sự tuân thủ & pháp luật về quản lý nguồn lực và hoạt động Nhân Sự
  • Phối hợp thực hiện và chuyên nghiệp hóa chương trình New Employee On-Boarding and Branding
  • Hỗ trợ khi cần với Phòng Nhân Sự để kết nối, phát triển hoạt động Tuyển dụng và mạng lưới tuyển dụng, hình ảnh và thương hiệu của Tổ Hợp và công ty thành viên qua tất cả các kênh thông tin và quảng bá nội bộ và bên ngoài được duyệt
  • Phối hợp với Phòng Nhân Sự để xây dựng và vận hành hệ thống hồ sơ ứng viên chọn lọc và tiềm năng để tuyển dụng cho tương lai.
  • Tìm kiếm, đào tạo, nâng tầm và phát triển chuẩn bị đội ngũ nhân sự quản lý và lãnh đạo trẻ tiềm năng / Portential Managers and Leaders (nội bộ và bên ngoài)
  • Phối hợp với Phòng Nhân Sự về những vấn đề liên quan Cơ cấu Tổ chức Nhân sự, Chức năng, Nhiệm vụ, Quyết Định,tăng / giảm nguồn nhân lực, bảng Mô tả công việc.
  • Quản lý qui trình và các hoạt động thực hiện này của công ty

  • Phối hợp với Phòng Nhân Sự để thông tin, giải đáp, tư vấn các vấn đề về luật lao động, thực hành lao động, pháp lý về lao động, qui trình hoặc chế độ tuyển dụng, làm việc cho nhân sự nội bộ các cấp.
  • PERFORRMANCE MANAGEMENT & DEVELOPMENT PROCESS / PMDP
  • Tư vấn, kiểm soát, phối hợp thực hiện trọn vẹn quy trình Đánh giá hiệu quả công việc của công ty theo Chính sách và hệ thống đánh giá đã thiết lập và ban hành của Tổ Hợp
  • Xác định và phối hợp nội bộ xây dựng các chuẩn mực, Mục Tiêu theo Kế Hoạch (SMART Objectives) hàng năm.
  • Phối hợp với Phòng Nhân Sự và Công ty thành viên để lập, đề nghị và hoạch định các kế hoạch Đánh Giá - Quản lý-Gìn giữ Nhân Tài, lãnh đạo;
  • Kế hoạch Nhân Sự Kế thừa; Tuyển dụng; Quản lý & Hoạch định Nhân Sự và Ngân sách Nhân Sự Hàng năm)

  • Cải thiện, chuyên nghiệp hóa và thống nhất hệ thống, quy trình, các tiêu chuẩn, benchmarking, sự công bằng về thiết lập mục tiêu, đánh giá, công nhận và tưởng thưởng của nhân viên tất cả các cấp trong Tổ Hợp
  • TALENT MANAGEMENT
  • Hỗ trợ công ty thành viên, và nhóm Organization Development hoạch định, xem xét, chuẩn bị các báo cáo về hoạch định và quy trình Quản lý Nhân tài (hoạch định người kế nhiệm, nhân tài & xem xét đánh giá Cấp Quản lý;
  • kế hoạch học tập, đào tạo & phát triển cá nhân)

    Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Bằng cấp : Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị nhân sự, Tiếng Anh, Quản trị văn phòng
  • Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm trong Nhân sự hoặc 5 năm ở cùng vị trí tương đương hoặc vị trí HR Manager
  • Kinh nghiệm trong việc xây dựng networking
  • Có kiến thức liên quan đến Quảng Cáo và Truyền thông được ưu tiên
  • Kỹ năng chuyên môn : HR Competency : INSIGHT (Idea, Novelty, Success, Integrity, Growth, Heart, Transformation)
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Kỹ năng đàm phán thương lượng
  • Kỹ năng phỏng vấn
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Nhân sự Quản lý điều hành
  • Cấp bậc : Giám đốc
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 3
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 5-10 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Step 2
    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký