Trưởng ca bán hàng ( Cửa hàng Meat Master)
Công Ty TNHH CJ Vina Agri
Hồ Chí Minh
1 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

Quản lý nhân viên

Kiểm tra giờ giấc và tác phong làm việc của nhân viên trong ca mình quản lý.

Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày,vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.

Hướng dẫn nhân viên thực hiện các quy trình tại cửa hàng.

Đào tạo và huấn luyện các kỹ năng cho nhân viên.

Lắng nghe ý kiến nhân viên và báo lên cấp trên.

Quản lý hàng hóa và hoạt động bán hàng

Quản lý được doanh thu bán hàng hằng ngày , các mã hàng bán được và không bán được. Lý do và đề xuất hướng giải quyết báo cáo lên cấp trên

Kiểm tra hàng hóa để lên đơn hàng, theo dõi đơn hàng và đảm bảo việc giao nhận hàng hóa.

Đảm bảo nhận hàng hóa đúng quy cách và chất lượng.

Kiểm soát hàng cận date và hàng hủy báo lên cấp trên để có hướng xử lý.

Kiểm tra và trưng bày hàng hóa : sao cho bắt mắt và phải thường xuyên cập nhật thông tin và thực hiện trưng bày các chương trình từ phòng sale marketing.

Quản lý cửa hàng :

Quản lý tất cả tài sản thuộc cửa hàng mình quản lý.

Phát hiện và báo cáo kịp thời những sự cố máy móc để kịp thời sửa chữa.

Kiểm tra và vệ sinh cửa hàng : quầy kệ, tủ đông, tủ mát và các thiết bị khác.

Thực hiện báo cáo định kỳ ( báo cáo ngày,báo cáo tuần, báo cáo tháng) gửi cho quản lý.

Quản lý tiền mặt nhận đầu ca và tiền kết ca. Nộp tiền vào tài khoản công ty.

Kiểm tra tồn kho mỗi ngày.

Đề xuất đặt hàng và vật tư.

Kiểm tra và bảo quản hàng hóa, dán đúng tem ,đúng loại.

Thực hiện 5S trong ca làm việc.

Chịu trách nhiệm toàn bộ mọi hoạt động của cửa hàng trong ca mình quản lý.

Quản lý khách hàng :

Trực tiếp tham gia và giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Thông báo đến khách hàng những thông tin mới nhất về sản phẩm của cửa hàng.

Cùng hợp tác thực hiện các chương trình promotion do công ty triển khai.

Tuân thủ các quy định của công ty, của cửa hàng khi tư vấn, giao tiếp với khách hàng.

Có thái độ hòa nhã, lễ phép, tôn trọng khách hàng. Luôn lắng nghe khách hàng trình bày, không ngắt lời khách hàng

Có trách nhiệm tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng, nhiệt tình, cởi mở với khách hàng

Hiểu được các quy trình, quy định liên quan để tư vấn cho khách hàng như chính sách đổi trả hàng hóa, thông tin sản phẩm, các chương trình giảm giá

Thời gian làm việc :

Thứ 2 đến thứ 7 : Ca 1 : 6h00 đến 14h00 Ca 2 : 13h00 đến 21h00

Chủ nhật : Ca 1 : 7h00 đến 14h00 Ca 2 : 13h00 đến 20h00

Yêu Cầu Công Việc

Năng lực học thuật :

Tốt nghiệp Trung Cấp kinh tế hoặc theo đề xuất của Giám sát Quản lý trong trường hợp đặt biệt.

Kỹ năng :

Có khả năng tư vấn, bán hàng và quản lý

Sử dụng thành thạo Word, Excel.

Kỹ năng quản lý, sắp xếp thời gian và công việc khoa học

Kỹ năng giao tiếp tốt.

Kỹ năng giải quyết vấn đề, có khả năng ra quyết định và xử lý tình huống phát sinh nhanh.

Kinh nghiệm :

Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương

Năng lực phẩm chất, thái độ, hành vi, sức khỏe, ngoại hình :

Trung thực, cẩn thận, khách quan, nhạy bén,có trách nhiệm cao trong công việc.

Chịu được áp lực cao trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp : Trung cấp
  • Độ tuổi : 23 - 35
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký