Giám đốc Quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhà nước - EB - MSB - 1Q085
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
Hồ Chí Minh
2 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

1. Xây dựng và tổ chức triển khai chiến lược của Ban KHDNNN :

  • Đề xuất, xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển Khách hàng thuộc phân khúc trong đó tập trung vào bán hàng và phục vụ Khách hàng;
  • Xây dựng mô hình kinh doanh, chính sách kinh doanh; nhóm Khách hàng mục tiêu; danh mục đầu tư; chính sách nhân sự; chính sách đãi ngộ; đào tạo ;
  • Truyền thông, chỉ đạo triển khai chiến lược, chính sách, chương trình, cơ chế hoạt động nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng đạt / vượt chỉ tiêu được giao đối với Khách hàng thuộc phân khúc;
  • Cập nhật các thông tin về xu hướng, biến động của nền kinh tế nói chung và của ngành nói riêng để có biện pháp điều chỉnh phương hướng kinh doanh kịp thời, phù hợp và đón đầu xu thế.
  • 2. Quản trị công tác bán hàng :

  • Quản lý danh mục Khách hàng;
  • Tổ chức các hoạt động chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với Khách hàng (đặc biệt là khách hàng then chốt) nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh;
  • Phân tích, đánh giá tình hình dư nợ và nguồn vốn huy động, đề xuất điều chỉnh cơ cấu, lãi suất, biểu phí nhằm đảm bảo an toàn cho hoạt động kinh doanh;
  • Phối hợp với đơn vị có chức năng thu hồi nợ, tổ chức việc giám sát, thu hồi nợ gốc, lãi theo quy định; Phối hợp, đề xuất các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng;
  • Xây dựng ngân sách theo kế hoạch hoạt động trong năm, quản lý ngân sách hoạt động của Phân khúc theo hạn mức đã được duyệt;
  • Định kỳ rà soát và đánh giá hiệu quả kinh doanh :
  • Theo mức độ sinh lời của từng Khách hàng, đưa ra biện pháp khắc phục khi cần thiết;
  • Theo danh mục Khách hàng của từng cán bộ bán hàng;
  • Phối hợp với các Ngân hàng chuyên doanh để đưa ra các ý kiến thường xuyên trong việc cải tiến để phát triển sản phẩm, dịch vụ và bán chéo sản phẩm cho Khách hàng theo phân khúc phụ trách.
  • 3. Công tác Quản trị nhân sự :

  • Lập kế hoạch đào tạo phát triển nhân sự. Đề xuất xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với Ngân sách và năng lực cán bộ bán hàng trực tiếp quản lý;
  • Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh, các chương trình hành động của đơn vị, đề xuất khen thưởng kỷ luật với CBNV trong đơn vị;
  • Tham gia tuyển dụng và đề xuất xây dựng / điều chỉnh chính sách nhân sự, chính sách thu hút và giữ chân nhân tài để xây dựng đội ngũ của đơn vị;
  • Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế liên quan;
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.
  • 4. Các nhiệm vụ, công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.

    Yêu Cầu Công Việc

    1. Trình độ :

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,
  • Ngoại ngữ : Trình độ Tiếng Anh tương đương TOEIC 450 trở lên
  • Tin học văn phòng : Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
  • 2. Kinh nghiệm :

  • Kinh nghiệm chuyên môn : Tối thiểu 10 năm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính
  • Kinh nghiệm quản lý : Tối thiểu có 05 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý
  • 3. Kiến thức :

  • Kiến thức chung :
  • Hiểu biết về tổ chức
  • Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
  • Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng; có kiến thức tốt về Bán hàng, Makerting và Thẩm định Doanh nghiệp;
  • Kiến thức chuyên môn : Am hiểu sản phẩm, dịch vụ dành cho từng phân khúc khách hàng của MSB; Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh và các quy trình Vận hành.
  • 4. Năng lực :

  • Năng lực chung :
  • Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả,
  • Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
  • Khả năng đàm phán
  • Khả năng tiếp thị, điều tra dự báo thị trường
  • Năng lực lãnh đạo :
  • Khả năng đánh giá và ra quyết định
  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
  • Khả năng tư duy chiến lược
  • Khả năng phát triển con người
  • Năng lực chuyên môn :
  • Kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng
  • Khả năng kiểm soát chi phí
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký