Talent & Culture Manager
ACCOR
Rach Gia, Kien Giang, Vietnam
6 ngày trước

Job Description

  • Nhiệm vụ chung :
  • Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, quản lý, kiểm soát, điều phối và tham gia các hoạt động Nhân sự.
  • Chịu trách nhiệm về việc xây dựng, đề xuất và thực hiện các chính sách và thủ tục của khách sạn.
  • Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, điều phối và thực hiện phân tích nhu cầu đào tạo và các chương trình đào tạo cùng với Trưởng phòng đào tạo (nếu có) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao năng lực của nhân viên và hiệu quả trong việc tiếp đón khách của khách sạn.
  • Trách nhiệm và phương tiện :
  • Quản lý bộ phận Nhân sự đảm bảo nhân viên tuân thủ các chính sách và quy trình của khách sạn cũng như các quy định của chính phủ và địa phương.
  • Xây dựng và triển khai các hệ thống và quy trình tuyển dụng, sàng lọc nhằm thu hút những ứng viên chất lượng nhất cho các vị trí tuyển dụng trong khách sạn.
  • Phối hợp với các bộ phận trưng dụng, tuyển dụng nhân viên theo các tiêu chuẩn, chính sách và thủ tục đã thiết lập; để hỗ trợ họ trong việc định hướng, đào tạo, phát triển và đánh giá nhân sự của họ.
  • Trách nhiệm hành chính :
  • Duy trì và cập nhật các chính sách và thủ tục cũng như các vấn đề nhân sự khác.
  • Giám sát việc quản lý Chương trình Đánh giá Hiệu suất và đóng vai trò cố vấn cho các trưởng bộ phận trong quá trình đó.
  • Chuẩn bị và gửi các báo cáo định kỳ cho Accor Human Resources-Asia cũng như để quản lý sử dụng theo yêu cầu của khách sạn và chính phủ như thang lương, hướng dẫn nhân sự, v.v.
  • Chuẩn bị ngân sách liên quan của bộ phận Nhân sự.
  • Kiểm tra và sửa đổi mọi hoạt động đào tạo, chương trình, chính sách và giáo trình của phòng đào tạo.
  • Trách nhiệm kỹ thuật
  • Xác định trước số lượng nhân sự sẽ được tuyển dụng trong mỗi năm tài chính.
  • Tuyển dụng nhân sự có năng lực cho từng bộ phận theo mẫu trưng dụng nhân sự đã được Trưởng bộ phận và Tổng giám đốc phê duyệt.
  • Phân tích các yêu cầu về nhân lực của khách sạn để đề xuất các hoạt động lựa chọn và phát triển nhằm đáp ứng các yêu cầu đó.
  • Theo dõi các xu hướng hiện tại và tương lai về tình hình lao động địa phương, luật pháp xã hội và đưa ra bất kỳ khuyến nghị nào cho ban quản lý khách sạn.
  • Xem xét các chính sách, thủ tục và thông lệ nhân sự và đề xuất bất kỳ thay đổi, sửa đổi hoặc cập nhật nào đối với ban quản lý.
  • Theo dõi và xem xét các lợi ích và mức bồi thường của khách sạn và đề xuất bất kỳ thay đổi thích hợp nào.

    Chuẩn bị kế hoạch kế thừa các tiềm năng cho cấp quản lý cấp trung và cấp cao với các trưởng bộ phận / phòng ban và Giám đốc thường trú và Tổng giám đốc.

    Theo dõi tiến độ của kế hoạch kế nhiệm và đề xuất bất kỳ sự thăng tiến nội bộ nào cho những người hoàn thành kế hoạch kế nhiệm với hiệu suất tốt

  • Tiến hành cuộc họp hàng tuần và hàng tháng với nhân viên Nhân sự để theo dõi phân công và phổ biến thông tin.
  • Tư vấn cho nhân viên khách sạn khi cần thiết trong các lĩnh vực như lập kế hoạch nghề nghiệp, đào tạo và phát triển và quan hệ nhân viên.
  • Điều tra và xem xét tất cả các hành động kỷ luật để đảm bảo các hành động tuân thủ luật lao động, nội quy và quy định của khách sạn.
  • Tham khảo ý kiến của các trưởng bộ phận về hành động thích hợp và đề xuất kết quả cuối cùng với sự tham khảo ý kiến của Tổng Giám đốc.
  • Đảm bảo nhân viên tuân thủ các chính sách và thủ tục của khách sạn cũng như các quy định của chính phủ liên quan đến việc làm.
  • Thường xuyên tiến hành khảo sát lương với các khách sạn hàng đầu khác trong khu vực.
  • Theo dõi Accor Các dự án về Nguồn nhân lực được thực hiện nhất quán.
  • Trách nhiệm thương mại
  • Hỗ trợ Ban Giám đốc trong bất kỳ hoạt động nào để giúp thúc đẩy kinh doanh và doanh thu cho khách sạn.
  • Cải thiện hiệu suất của tất cả nhân viên cũng như phát triển dịch vụ tốt hơn cho khách của khách sạn thông qua hệ thống đào tạo và quản lý nguồn nhân lực tạo ra sự trung thành và cam kết của nhân viên.
  • Trách nhiệm của con người
  • Tạo không khí làm việc tốt và hợp tác hiệu quả trong bộ phận Nhân sự.
  • Thực hiện và giám sát các chương trình tạo động lực và quan hệ nhân viên hiệu quả trong khách sạn.
  • Phát triển và thực hiện các chương trình đảm bảo an ninh và an toàn cho nhân viên và khách.
  • Điều phối và thực hiện các hoạt động xã hội, thể thao và giải trí của nhân viên.
  • Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các phòng ban và tất cả các mối quan hệ bên ngoài : quan chức chính phủ, lao động, thuế, nhập cư và văn phòng luật sư, hiệp hội nguồn nhân lực.
  • Điều phối các chức năng và hoạt động với các bộ phận khác một cách chuyên nghiệp.
  • Nhiệm vụ thay thế và tạm thời
  • Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác và các dự án đặc biệt theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
  • Work Experience

    Kỹ năng cần thiết

  • Kỹ năng giao tiếp được sử dụng một lượng thời gian đáng kể khi tương tác với người khác; thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và Công ty.
  • Kiến thức về các Quy định Lao động và Việc làm của địa phương.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office
  • Khả năng giải quyết vấn đề, phân tích, lập luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo.
  • Kỹ năng viết tốt
  • Bằng cấp

  • Bằng Cử nhân về Nhân sự hoặc Quản trị Kinh doanh.
  • Kinh nghiệm

  • 3 năm kinh nghiệm có liên quan hoặc vai trò giám sát tương tự, hoặc kết hợp tương đương giữa trình độ học vấn và kinh nghiệm liên quan đến công việc.
  • Benefits

  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp & tư duy cởi mở.
  • Tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của AccorHotels.
  • Lương, phúc lợi và thưởng tốt.
  • Hỗ trợ ăn ca tại căng tin nhân viên
  • Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký