Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Rio Beauty Việt Nam
Hà Nội
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT
Mô tả công việc
Chăm sóc và tư vấn dịch vụ cho khách hàng online
Trả lời thắc mắc và cho khách hàng qua các kênh truyền thông khác như facebook page
Tương tác với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan tới chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu
Tìm hiểu và nắm bắt sản phẩm dịch vụ, bao gồm cả vấn đề kỹ thuật nhằm phục vụ và nâng cao công tác chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận marketing xây dựng và triển khai nội dung, post bài, thực hiện event nhằm phát triển thương hiệu theo chiến lược marketing của công ty
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý, CV trao đổi cụ thể khi PV
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về : Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chưa biết được đào tạo
Nhanh nhẹn hoạt bát, nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc
Phúc lợi công việc
Lương cơ bản 6 - 9tr + hỗ trợ ăn trưa+ thưởng + Bảo Hiểm khi đã là NV chính thức sau 6 tháng
NV có cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, và chăm sóc sắc đẹp cho chính bản thân mình miễn phí.
Môi trường làm việc thăng tiến tốt
Được đào tạo kiến thức về giữ gìn sắc đẹp cho phụ nữ.
Được hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết,
Được tham gia du lịch hàng năm
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Loại công việc. Dịch vụ kháchhàng Mô tả công việc. Tiếp nhận cuộc gọi của... đến số tổng đài hotline. Giải đáp thắc mắc của kháchhàng về các thông tin...
Chào đón khách lưu trú đến khách sạn. Nhận các cuộc gọi và trả lời khách gọi... Check in cho khách lưu trú. Xác nhận thông tin cá nhân của khách lưu trú. Xác minh...
Thực hiện nghiệp vụ xác minh tại nơi ở, nơi làm việc của kháchhàng theo yêu... Tiếp nhận quan điểm, yêu cầu, đề nghị hỗ trợ của kháchhàng, để báo cáo các...
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH
Lên kế hoạch bán hàng. chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân. Duy trì và phát... báo cáo tư vấn kết quả và chămsóckháchhàng. Phối hợp trong việc theo dõi tiến...
Chămsóc bệnh nhân tại bệnh viện theo nhiệm vụ được giao và đảm bảo bệnh... khiếu nại của kháchhàng liên quan đến chuyên môn điều dưỡng.Thực hiện các...
Lên nội dung chămsóckháchhàng trước, trong và sau bán trên nền tảng facebook và zalo, website.. của Công ty.Chịu trách nhiệm phối hợp team Media sản xuất...
Tìm kiếm kháchhàng mới. Chịu trách nhiệm doanh số được giao theo (Tháng, quý... Kinh doanh trực tiếp, giới thiệu, tư vấn, chămsóc, xây dựng báo giá và ưu đãi...
Tư vấn các sản phẩm xe máy và các sản phẩm phụ kiện Honda cho kháchhàng trực... Gọi điện chămsóc các kháchhàng tiềm năng. Thu thập và báo cáo cấp trên các...
Tư vấn cho kháchhàng đầu tư chứng khoán. Phát triển kênh kháchhàng. tìm kiếm... Thực hiện các nghiệp vụ môi giới chứng khoán. Chămsóckháchhàng, quản lý tài...
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VẬT LIỆU MỚI VÀ CÔNG NGHỆ CAO H.P.T
Phụ trách việc bài trí, chămsóc Showroom nội thất. Tiếp khách, tư vấn cho khách... Chủ động thu thập thông tin về các dự án, thông tin kháchhàng. Kết nối, hỗ trợ...
Liên hệ với kháchhàng theo danh sách data có sẵn, tư vấn và chốt đơn hàng trực... dịch vụ của công ty.Chămsóckháchhàng, giới thiệu và tư vấn thêm các sản phẩm...
Phối hợp với nhânviên kĩ thuật (nếu cần thiết) để hoàn thành tốt công việc... Định hướng lâu dài phụ trách toàn bộ mảng Chămsóckháchhàng. Thỏa sức đưa ra...
Quản lý, điều phối công việc phòng Chămsóckháchhàng nhằm đạt được các chỉ... Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhânviên. Kỹ năng kiểm soát công việc...
Ninja Van is a tech enabled logistics company on a mission to provide hassle free delivery services for businesses of all sizes across Southeast Asia. Launched in 2014, we started ...