Nhân Viên Kinh Doanh
TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Thiên Tú
Hồ Chí Minh, Vietnam
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1. Tổng quan về công việc :

Có nhiệm vụ tìm hiểu, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng (chủ yếu là khách hàng doanh nghiệp) trở thành người sử dụng sản phẩm / dịch vụ của công ty.

đồng thời tìm kiếm những cơ hội thị trường mới.

2. Công việc cụ thể :

  • Tiếp cận đại diện của các tập đoàn, công ty để chào hàng, tư vấn, bán các gói sản phẩm về giải giải pháp về BPO / dịch vụ Contact Center, bao gồm các mảng giải pháp tổng đài CSKH, bán hàng / tiếp thị qua điện thoại, khảo sát và quản lý chất lượng dịch vụ CSKH, dịch vụ thu thập và nhập liệu, giải pháp chăm sóc khách hàng,...
  • Gọi điện thoại / gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm / dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng. Sắp xếp các buổi gặp gỡ hoặc các cuộc điện thoại trao đổi với khách hàng tiềm năng.
  • Nghiên cứu thị trường kinh doanh ngành, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới để xây dựng và tư vấn các giải pháp về sản phẩm / dịch vụ của công ty theo nhu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn các giải pháp về dịch vụ & giá thành, thương thảo và chốt hợp đồng với đối tác. Liên tục cập nhật các sản phẩm / dịch vụ mới cũng như các kế hoạch về giá thành, kế hoạch thanh toán
  • Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau quá trình bán hàng
  • Làm việc với các phòng ban để triển khai dịch vụ sau ký kết.
  • Tham mưu / báo cáo cho quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng (các gói sản phẩm phù hợp với yêu cầu của thị trường và khách hàng), hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm / dịch vụ.
  • Thực hiện lập kế hoạch triển khai & báo cáo tiến độ, kết quả kinh doanh hàng tuần / hàng tháng / hàng quý.
  • Tổ chức, quản lý, lưu trữ hồ sơ, cập nhật dữ liệu thông tin liên quan đến khách hàng
  • 3. Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được cung cấp các trang thiết bị cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc như điện thoại
  • Hỗ trợ chi phí đi lại, tiếp khách đáp ứng nhu cầu công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT và các chính sách theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng các chế độ nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết.
  • Mức lương cứng : Thỏa thuận theo năng lực của vị trí (từ 10 đến 15 triệu tính theo tỉ lệ 60% lương + 40% KPI) + % doanh thu + thưởng.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Nam / Nữ độ tuổi từ 24 35
  • Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Phát triển kinh doanh, Nhân viên Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự (Ưu tiên lĩnh vực tổng đài CSKH, Telesales & Marketing, CNTT)
  • Thành thạo các công cụ MS Office
  • Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm CRM là một lợi thế
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : 24 - 35
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký