Nhân Viên Tổng Đài Nhắc Phí Trước Hạn
Home Credit
Ho Chi Minh, Vietnam
1 ngày trước

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện cuộc gọi hotline để hỗ trợ khách hàng đóng phí.
  • Thông báo cho khách số phí / tiền cần đóng và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng
  • Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống.
  • Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng nhóm.
  • Thời gian làm việc : 7h30 - 16h30, 8h - 17h, 9h - 18h30, 24 ngày công / tháng
  • Địa điểm làm việc : Tòa nhà Hà Đô Airport, số 02 Hồng Hà, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. HCM.
  • YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Giọng nói rõ ràng, mạch lạc
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
  • Kỹ năng vi tính căn bản
  • Kiên trì, cẩn thận, trung thực, có tính kỷ luật, chăm chỉ
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
  • PHÚC LỢI

  • Thu nhập : 10 - 15 triệu / tháng
  • Lương tháng 13
  • Thưởng theo chương trình thi đua của nhóm
  • Nghỉ phép 15 ngày / năm
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm tai nạn 24 / 24
  • Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp
  • Tham gia các cuộc thi, hoạt động như : Team Building, Year End Party, X-Factor, The Voice,...
  • Cơ hội phát triển tại Home Credit :
  • Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc chính thức
  • Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm / Giám sát)
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký