Phúc Lợi
Bảo hiểm
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Mô Tả Công Việc
Công việc thường xuyên
Nghiên cứu, phân tích thị trường, phân loại khách hàng nhằm phát hiện các nhu cầu liên quan đến Dịch vụ Ngân hàng Số, từ đó phát triển các đề xuất, điều phối các đơn vị hỗ trợ hiện thực hóa với các sản phẩm, dịch vụ trên hạ tầng cơ sở của SeABank;
Xây dựng và phát triển mạng lưới các đối tác trong số các công ty công nghệ tài chính (Fintech), các công ty bán lẻ, viễn thông, di động nhằm bổ trợ lẫn nhau cung cấp các giá trị gia tăng cho khách hàng, qua đó mở rộng quy mô khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng số của SeABank;
Nghiên cứu, đề xuất, tham gia cải tiến các quy trình nghiệp vụ nhằm tích hợp các công nghệ số như công nghệ di động, phân tích dữ liệu, các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, các phương pháp thanh toán mới, công nghệ mới với mục tiêu cải thiện trải nghiệm của khách hàng và cải thiện quy trình bên trong SeABank;
Đề xuất và tham gia phối hợp, triển khai các dự án có liên quan đến Dịch vụ ngân hàng số : xây dựng thực thể ngân hàng số, thiết kế, cải tiến và đưa ra thị trường các sản phẩm, dịch vụ, thúc đẩy mở rộng thị trường và kiến tạo nhu cầu cho các sản phẩm, dịch vụ số;
cải thiện năng lực cung cấp Dịch vụ Ngân hàng Số; số hóa các quy trình nghiệp vụ;
Xây dựng các tiêu chí đánh giá hiệu quả hoạt động, chất lượng Dịch vụ Ngân hàng Số;
Tổ chức đào tạo / đào tạo / giải đáp về chuyên môn, nghiệp vụ liên quan đến Dịch vụ Ngân hàng Số KHCN cho các cá nhân, đơn vị cần hỗ trợ.
Quản lý và phát triển đội ngũ
Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV mình quản lý,.
đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng.
Đảm bảo tuân thủ chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
Xây dựng văn hóa làm việc chủ động, tích cực, phối hợp trong nội bộ Trung tâm, Khối KHCN và các bộ phận khác ngoài khối có liên quan.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp và / hoặc Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức :
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, kinh tế, tài chính, ngân hàng
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm liên quan đến mảng Dịch vụ Ngân hàng số / công nghệ tài chính
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý nhóm về phát triển Dịch vụ Ngân hàng số / công nghệ tài chính
Có khả năng sử dụng tiếng Anh ở mức cơ bản trong công việc
Kỹ năng chuyên môn :
Kỹ năng vận hành và phát triển sản phẩm
Kỹ năng lập và quản lý kế hoạch
Kỹ năng quản lý rủi ro và lợi nhuận ngân hàng bán lẻ
Năng lực cốt lõi :
Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
Khả năng đánh giá và ra quyết định
Khả năng lãnh đạo
Khả năng phát triển con người
Khả năng tư duy chiến lược
Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác
Khả năng giải quyết vấn đề
Khả năng xây dựng các mối quan hệ