Sales Admin
CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ PHẨM SÀI GÒN
Hồ Chí Minh, Việt Nam
26 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Tổng hợp báo cáo XNT, khuyến mãi, báo cáo doanh thu In, Out của vùng phụ trách,
  • Nhắc nhở, đôn đốc các GSBH, NVBH thực hiện đúng nội quy, quy định của công ty;
  • Tổng hợp các giấy tờ liên quan : XNT, CTKM, Chương trình hỗ trợ thương mại, bảng hỗ trợ nhân viên,
  • Phụ trách đề xuất, trình ký các chứng từ, thủ tục công tác phí đối với nhân viên bộ phận kinh doanh.
  • Hỗ trợ đặt vé máy bay, khách sạn, sắp xếp lịch trình đối với các chuyến công tác của nhân viên BP KD.
  • Hỗ trợ lên kế hoạch, tổ chức, tổng hợp chứng từ thanh toán các chương trình, sự kiện cho bộ phận kinh doanh.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế;
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong cùng lĩnh vực;
  • Kỹ năng Excel tốt, cẩn thận, tỉ mỉ;
  • Khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Bán hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 2
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 22-30
  • Giới tính : Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký