Live chat đa kênh, bình luận Facebook phản hồi thông tin cho khách hàng, chủ nhà;
Hỗ trợ khách hàng, trong suốt hành trình thao tác, sử dụng các dịch vụ, đặt phòng, thanh toán, hoàn phí ;
Vận hành nghiệp vụ liên quan đến khách và chủ nhà trong suốt quá trình đặt phòng, checkin, checkout, đánh giá ;
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống trong quá trình lưu trú / check in của khách;
Tham gia chuẩn bị hệ thống, quy trình, công cụ thực hiện các yêu cầu, chiến dịch chăm sóc, nâng cao trải nghiệm khách hàng;
Luôn sẵn sàng tham gia trực luân phiên để đảm bảo dịch vụ 24 / 7 không gián đoạn;
Yêu cầu công việc
Giao tiếp lưu loát. Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, phát âm rõ ràng. Ưu tiên khả năng tiếng Anh / Nhật;
Điềm tĩnh, trung thực, trách nhiệm cao;
Kỹ năng giải quyết vấn đề;
Kỹ năng dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng;
Sẵn sàng làm ca;
Ưu tiên đã có kinh nghiệm sử dụng tiếng Anh / Nhật trong làm dịch vụ;
Ưu tiên đã có kinh nghiệm đã làm dịch vụ khách hàng tại văn phòng, tại quầy, call center, contact center.
Phúc lợi công việc
Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc, up to 700$;
Các khoản bonus : KPIs hoàn thành công việc;
Xét tăng lương theo năng lực, theo KPIs và hiệu quả công việc;
Các chế độ BH theo Bộ luật Lao động;
Ngày phép : 12 ngày / năm;
Sinh nhật hàng tháng;
Coupon hàng tháng book homestay du lịch.
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Loại công việc. Dịch vụ kháchhàng Mô tả công việc. Tiếp nhận cuộc gọi của... đến số tổng đài hotline. Giải đáp thắc mắc của kháchhàng về các thông tin...
Phối hợp với nhânviên kĩ thuật (nếu cần thiết) để hoàn thành tốt công việc... Định hướng lâu dài phụ trách toàn bộ mảng Chămsóckháchhàng. Thỏa sức đưa ra...
Chào đón khách lưu trú đến khách sạn. Nhận các cuộc gọi và trả lời khách gọi... Check in cho khách lưu trú. Xác nhận thông tin cá nhân của khách lưu trú. Xác minh...
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH
Lên kế hoạch bán hàng. chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân. Duy trì và phát... báo cáo tư vấn kết quả và chămsóckháchhàng. Phối hợp trong việc theo dõi tiến...
Thực hiện nghiệp vụ xác minh tại nơi ở, nơi làm việc của kháchhàng theo yêu... Tiếp nhận quan điểm, yêu cầu, đề nghị hỗ trợ của kháchhàng, để báo cáo các...
Lên nội dung chămsóckháchhàng trước, trong và sau bán trên nền tảng facebook và zalo, website.. của Công ty.Chịu trách nhiệm phối hợp team Media sản xuất...
Chămsóc bệnh nhân tại bệnh viện theo nhiệm vụ được giao và đảm bảo bệnh... khiếu nại của kháchhàng liên quan đến chuyên môn điều dưỡng.Thực hiện các...
Công Ty TNHH Đầu tư Du thuyền - Sân Golf FLC Biscom
Đem lại sự hài lòng cho kháchhàng.Phối hợp với Bộ phận F&B và Proshop tại sân... Triển khai chính sách bán hàng, chămsóc đại lý. Hỗ trợ, hướng dẫn cho mạng...
Thực hiện việc chămsóc và duy trì mối quan hệ với kháchhàng. Tư vấn các thông... Thực hiện các sự kiện bán hàng do Công ty tổ chức. Tham gia các sự kiện đào tạo...
Tư vấn cho kháchhàng đầu tư chứng khoán. Phát triển kênh kháchhàng. tìm kiếm... Thực hiện các nghiệp vụ môi giới chứng khoán. Chămsóckháchhàng, quản lý tài...
Mục đích công việc của Nhânviên kinh doanh là phát triển các mối quan hệ với... Tư vấn, chămsóckháchhàng Kết nối, tiếp cận các trường và trung tâm mới, tìm...
Quản lý, điều phối công việc phòng Chămsóckháchhàng nhằm đạt được các chỉ... Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhânviên. Kỹ năng kiểm soát công việc...
Ninja Van is a tech enabled logistics company on a mission to provide hassle free delivery services for businesses of all sizes across Southeast Asia. Launched in 2014, we started ...