Trưởng Phòng Mua Hàng
Tập Đoàn Đức Trung
Hà Nội, Việt Nam
9 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Quyền hạn :
  • Được quyền quản lý trực tiếp và toàn diện về toàn bộ hoạt động của khối Mua Hàng.
  • Được quyết quyết định việc điều động nhân sự, tài sản hàng hóa, nhằm phục vụ cho mục tiêu kế hoạch công việc được giao.
  • Được quyền quyết định các vấn đề về tài chính theo dự trù ngân sách hoạt động của khối và sau khi đã thông qua ý kiến chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc và tuân thủ theo đúng quy chế tài chính của tập đoàn và chịu trách nhiệm bồi thường nếu vi phạm các quy chế gây thiệt hại cho công ty.
  • Được quyền ký tên đóng dấu vào các công văn, giấy tờ; Hợp đồng / Biên bản thỏa thuận với các đối tác thuộc phạm vi hoạt động của khối mua hàng theo đúng quy định của pháp luật sau khi đã được ủy quyền của Tổng Giám Đốc hoặc Chủ Tịch Hội Đồng Thành Viên.
  • Được quyền đề xuất ý kiến trình lên Ban Tổng Giám đốc quyết định việc bổ nhiệm, bãi nhiệm, thôi việc, kỷ luật, điều chuyển, điều chỉnh lương, thưởng của các nhân viên cấp dưới.
  • Chịu trách nhiệm chính trước Ban Tổng Giám Đốc về hiệu quả hoạt động của toàn bộ Khối Mua Hàng và các sản phẩm kinh doanh mua về.
  • Mô cả công việc :
  • Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Tổng Giám Đốc về việc quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Phòng Mua theo kế hoạch và ngân sách được duyệt;
  • Xây dựng, đề xuất cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự, kế hoạch đào tạo của khối Mua Hàng; Quản lý, phân công công việc;
  • giám sát, đánh giá chất lượng nhân sự Khối Mua;
  • Xây dựng ngân sách, kế hoạch hoạt động của Khối Mua hàng trình Tổng Giám đốc;
  • Xây dựng chính sách, quy chế, quy trình mua hàng trình Tổng Giám đốc phê duyệt;
  • Nghiên cứu thị trường, khách hàng và định hướng kinh doanh của Tập đoàn để lựa chọn các sản phẩm kinh doanh hiệu quả cao;
  • Xây dựng và hoàn thiện các ngành hàng, phân nhóm ngành hàng, quản lý và giám sát hệ thống sản phẩm kinh doanh. Đưa ra các định nghĩa, chính sách giá, các điều kiện thương mại, quy tắc cho việc quản lý mã hàng trên hệ thống;
  • Tìm kiếm, đàm phán với các đối tác, các nhà cung cấp trong và ngoài nước để có được các nguồn hàng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, các điều kiện mua hàng có lợi nhất cho Tập đoàn;
  • Phối hợp với Giám đốc Tài chính và thông qua Ban Giám đốc để quyết định giá mua, điều kiện mua hàng, giá bán và điều kiện bán hàng;
  • Phối hợp với Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Bán lẻ để triển khai các chiến lược marketing sản phẩm, các chiến dịch bán hàng của Tập đoàn cũng như các chiến dịch có sự kết hợp và hỗ trợ của các nhà cung cấp;
  • Phối hợp với Giám đốc Tài chính để tính toán toàn bộ giá trị đầu vào, lên phương án kinh doanh và tính toán giá bán của sản phẩm, chịu trách nhiệm cuối cùng với Ban Giám Đốc về hiệu quả đầu tư, hiệu quả kinh doanh của sản phẩm
  • Kết hợp chặt chẽ với các bộ phận bán hàng, kế toán, giao nhận để có các sản phẩm bán tốt nhất, giá bán ra cạnh tranh nhất, các điều kiện hấp dẫn nhà cung cấp và khách hàng nhất;
  • Theo dõi quá trình đặt hàng, giao hàng và sau bán hàng, kết hợp với các nhà cung cấp, các đối tác và các phòng ban chức năng để đảm bảo quá trình mua hàng được diễn ra đúng quy trình
  • Theo sát việc thực hiện doanh số của các phòng kinh doanh nhằm có những định hướng / giải pháp kịp thời, đồng thời có những ý kiến đề đạt Ban Giám Đốc trong việc quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Tập đoàn để điều chỉnh kịp thời mục tiêu, định hướng chung
  • Thực hiện công tác báo cáo định kỳ / đột xuất theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Kinh nghiệm từ 4 - 5 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao, thời trang.
  • Có khả năng sử dụng tiếng anh tốt.
  • Có kiến thức, kinh nghiệm mua hàng, bán hàng ngoại thương, xuất nhập khẩu.
  • Có kiến thức cơ bản về marketing.
  • Có khả năng phát triển hệ thống và đội ngũ nhân sự của bộ phận mua hàng.
  • Có khả năng xây dựng đội ngũ đoàn kết, gắn bó và tâm huyết với công việc.
  • Có khả năng đào tạo đội ngũ kế thừa.
  • Có tư duy và tầm nhìn chiến lược trong công tác quản lý và điều hành.
  • Trách nhiệm với công việc.
  • Minh bạch về tài chính, Không lợi dụng chức vụ, quyền hạn, hiểu biết để gây hại đến uy tín và lợi ích công ty.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Vật tư / Mua hàng
  • Cấp bậc : Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Ba Đình
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký