[GẤP] Trưởng bộ phận Nhân sự - Khách sạn Mường Thanh Holiday Quảng Bình
Tập đoàn KS Mường Thanh
Quảng Bình, VN
9 ngày trước
source : Hoteljob

Mô tả công việc1.

  • Tuyển dụng Đảm bảo tuân thủ Quy trình tuyển dụng, và tổ chức các khóa đào tạo về Kỹ năng phỏng vấn cho cấp Giám sát trở lên;
  • Trực tiếp tham gia vào việc phỏng vấn tất cả nhân viên mới; Duy trì, phát triển mối quan hệ với các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên ngành khách sạn để tạo nguồn nhân lực cho khách sạn;
  • Trực tiếp theo dõi các khâu của quá trình tuyển dụng với sự tham gia của các bộ phận có liên quan, như : tìm kiếm ứng viên, phỏng vấn, kiểm tra lý lịch, thư mời làm việc, 2.

    Đào tạo Thông qua Trưởng / Phó bộ phận, Giám sát và trực tiếp tham gia để hướng dẫn các công việc liên quan đến đào tạo (phân tích nhu cầu, thiết kế khóa học, đánh giá kết quả, đào tạo đào tạo viên,.

  • Cùng với các Trưởng bộ phận và tham khảo ý kiến Giám đốc điều hành khách sạn để lập kế hoạch và triển khai kế hoạch đào tạo hàng năm.
  • Chịu trách nhiệm về việc đạt được các mục tiêu đào tạo, cũng như kế hoạch đào tạo; Hướng dẫn Trưởng / phó các bộ phận và Giám sát những kỹ năng cơ bản về quản trị nguồn nhân lực và kinh nghiệm thực tiễn trong chính sách nhân sự;
  • Duy trì, chịu trách nhiệm điều phối và quản lý các hồ sơ đào tạo cá nhân, hồ sơ đào tạo bộ phận và các khóa đào tạo chéo;
  • Đảm bảo các Trưởng bộ phận đào tạo cho nhân viên trong bộ phận các chính sách, quy trình hoạt động tiêu chuẩn (P&Ps và SOPs) để họ làm việc tốt;
  • Đảm bảo tất cả CBNV được phổ biến tất cả các chế độ, chính sách và nội quy có liên quan của Tập đoàn cũng như của Nhà nước;
  • Đảm bảo tất cả CBNV mới được đào tạo chương trình định hướng trong tháng đầu tiên vào làm việc. 3.

  • Quản lý nguồn nhân lực Đề xuất điều chỉnh và thực hiện các chế độ, chính sách, quy trình, quy chế về Nhân sự, phản ánh nhu cầu và thực tiễn của địa phương;
  • Quản lý nhân viên bộ phận Nhân sự; Kết hợp với Trưởng các bộ phận, các nhân viên liên quan để tiến hành đúng quy trình đánh giá thực hiện công việc (PDR) hàng năm;
  • Duy trì, cập nhật và giám sát chặt chẽ tất cả các tài liệu liên quan đến nhân sự như sổ tay nhân viên, bảng tin nhân viên, .

  • Đảm bảo các tiện nghi dành cho nhân viên như Nhà ăn nhân viên, Phòng tắm & tủ để đồ, phòng Y tế, Nhà tập thể (nếu có) và các tiện nghi khác luôn được duy trì sạch sẽ, gọn gàng, các thiết bị hoạt động tốt;
  • Đảm bảo việc trả lương và các chế độ cho CBNV kịp thời và đúng quy định; Lập và thực hiện kế hoạch hành động dựa trên các cuộc khảo sát ý kiến nhân viên;
  • Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc khách sạn, kết hợp với tổ chức Công đoàn cơ sở, tổ chức các hoạt động tập thể như : thăm quan, tiệc nhân viên, các hoạt động từ thiện, ;
  • Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc khách sạn, đảm bảo tuân thủ các hướng dẫn, quy trình về nhân sự; tư vấn cho Ban Giám đốc và Trưởng / phó bộ phận về tất cả những sự thay đổi về lương, chế độ, thăng tiến, khen thưởng, kỷ luật ,.

  • Kết hợp với Ban Giám đốc trong việc duy trì mối quan hệ với các Cơ quan, Ban ngành, Tổ chức có liên quan qua các phiên đối thoại, giải quyết tranh chấp ;
  • Cập nhật và hỗ trợ Ban Giám đốc và Trưởng / Phó các bộ phận trong việc tuân thủ chính sách nhân sự cũng như luật lệ địa phương;
  • Kết hợp với Ban Giám đốc và Trưởng / Phó các bộ phận trong việc duy trì thực hiện kế hoạch thăng tiến, phát triển nghề nghiệp của nhân viên ở tất cả các cấp độ;
  • Hài hòa mối quan hệ giữa Chủ đầu tư, Ban quản lý Khách sạn và CBNV; Tích cực sử dụng các thông tin phản hồi từ các cuộc khảo sát ý kiến khách hàng để làm cơ sở xác định các vấn đề liên quan đến nhân sự để xác định nhu cầu đào tạo thông qua việc phân tích các xu hướng. 4.

  • Các nhiệm vụ khác Duy trì sự tham gia trong việc thực hiện kế hoạch ngân sách của khách sạn; Kiểm soát chi phí Nhân sự theo kế hoạch đã đặt ra hoặc theo sự điều chỉnh của Giám đốc khách sạn và VPĐH;
  • Tham gia trực lãnh đạo thường kỳ (Manager on duty) hoặc trực thay Giám đốc khách sạn khi được ủy quyền; Giữ liên lạc, báo cáo định kỳ / đột xuất với Giám đốc Nhân sự Tập đoàn / Phó Tổng Giám đốc phụ trách điều hành và nhân sự về các vấn đề nhân sự;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan đến nhân sự khi được yêu cầuQuyền lợi được hưởng- Hỗ trợ ăn ca. - Được cấp đồng phục làm việc -

    Lương, thưởng theo quy định tập đoàn - BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ - Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn - Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp -

    Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấnYêu cầu công việcCác đơn vị năng lực chính để đáp ứng vị trí này : Có 31 đơn vị năng lực để thực hiện công việc theo tiêu chuẩn VTOS, cụ thể là : Về năng lực cơ bản : COS3.

    Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính thường ngày; COS6.Thực hiện sơ cứu cơ bản; COS9.

    Áp dụng kiến thức về công nghệ thông tin và truyền thông; Về năng lực chung : GES2.

    Tiếp nhận và xử lý phàn nàn; GES7.

    Duy trì hồ sơ tài liệu và các hệ thống khôi phục thông tin; GES9.

    Phát triển mối quan hệ khách hàng; GES10.

    Chuẩn bị và trình bày báo cáo; GE12.

    Áp dụng các nguyên tắc du lịch có trách nhiệm; GES14.

    Phòng tránh, kiểm soát và chữa cháy; GES15.

    Đối phó / ứng phó với người say rượu và người không có thẩm quyền; Về năng lực chuyên môn : HRS1.

    Xác định nhu cầu phát triển của nhân viên; HRS2.

    Lập kế hoạch nhân sự; HRS 3.

    Tiến hành đánh giá năng lực của nhân viên; HRS4.

    Tiến hành và tuân theo các quy trình xử lý kỷ luật; HRS5.

    Tuyển dụng, tuyển chọn và giữ nhân viên; HRS.

    6 Xử lý các khiếu kiện của nhân viên và giải quyết các vấn đề; HRS7.

    Tiến hành đào tạo tại chỗ cho nhân viên; HRS8.Thực hiện bài đào tạo nhóm; HRS9.

    Đảm bảo chất lượng công việc trong nhóm; HRS10.Lập kế hoạch, phân công và giám sát công việc của nhóm; HRS11.

    Thực hiện các quy định về sức khỏe và an toàn nghề nghiệp; Về quản lý : GAS2.

    Tối ưu hóa hiệu quả sử dụng công nghệ; GAS3.

    Thiết lập các chính sách và quy trình; GAS5.

    Lập kế hoạch, quản lý và tổ chức các cuộc họp;GAS6.

    Quản lý các hoạt động thường ngày; GAS7.

    Lãnh đạo, lập kế hoạch và quản lý sự thay đổi; SCS4.

    Lập kế hoạch và thực hiện sơ tán khỏi địa bàn; CMS1.Quản lý chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng; SCS2.

    Quản lý các sự cố và tình huống khẩn cấp; FMS1.

    Dự toán ngân sách; Về du lịch có trách nhiệm : RTS4.1 Áp dụng nguyên tắc văn phòng xanh. Trình độ học vấn / Trình độ chuyên môn Có văn bằng / chứng chỉ về quản lý nhân sự do các cơ quan có thẩm quyền cấp.

    Kinh nghiệm liên quan tới vị trí Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng bộ phận Nhân sự ở các khách sạn tương đương.

    Phẩm chất cá nhân / Thái độ làm việc Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ. Các kỹ năng cơ bản Quản lý con người : Quản lý con người trên tinh thần định hướng, động viên nhằm cân bằng giữa kiểm tra và khuyến khích.

    Thúc đẩy và phát triển các kỹ năng của họ.

    Uỷ quyền, giao phó công việc cho cấp dưới thực sự, đặt ra mục tiêu và giám sát kết quả đạt được; Gây ảnh hưởng : Có tác động tới hoạt động của công ty thông qua sự có mặt và thái độ tự tin.

    Có sức thuyết phục, quả quyết trong đàm phán, tranh cãi có lý và giải quyết được các vướng mắc; Giao tiếp : Giao tiếp rõ ràng và gãy gọn thể hiện qua lời nói và viết.

    Tự tin khi nói trước công chúng; Coi giao tiếp là quá trình hai chiều và có kỹ năng lắng nghe tốt.

    Giao tiếp bằng tiếng Anh; Phát triển các mỗi quan hệ : Có mối quan hệ tốt đối với nhân viên, khách, cấp trên và những người quan trọng khác.

    Khéo léo trong việc xử trí các tình huống khó khăn và có khả năng xây dựng được lòng tin.

    Nhận biết được các phong tục tập quán khác nhau và ứng xử một cách thích hợp; Lập kế hoạch : Tìm kiếm và dự đoán trước được các xu hướng, khả năng trong thời gian tới.

  • Lập ra mục tiêu khắt khe nhưng thực tế, xem xét và điều chỉnh khi tình huống thay đổi.Quản lý thời gian cá nhân một cách hiệu quả và có một thời gian biểu chặt chẽ;
  • Phân tích thông tin : Hiểu và giải thích được các vấn đề tương đối phức tạp liên quan đến các thông tin, văn bản và số liệu.

    Nhận biết các xu hướng qua dữ liệu và xác định các nguyên nhân cơ bản; Ra quyết định : Xem xét các lựa chọn và tính toán các rủi ro có thể khi ra quyết định.

    Sáng tạo và kiên trì tìm giải pháp cho các vấn đề khó khan.

    Thể hiện thái độ tận tâm với các quyết định và luôn có các kế hoạch đối phó với những tình huống bất ngờ; Nhận thức về Thương mại : Xem xét các quyết định trong điều kiện tài chính và đạt được các mục tiêu về tài chính.

    Phát triển các chiến lược kinh doanh ngắn và dài hạn cùng các họat động tập trung nhằm thực hiện các chiến lược đó.

    Luôn cập nhật sự phát triển của Công ty, các xu hướng phát triển trong nước và toàn cầu về công nghệ và kinh tế; Kiềm chế : Khả năng kiềm chế, bình tĩnh dưới áp lực thời gian và trong những tình huống khó khăn.

    Trực tiếp giải quyết những vấn đề khó khăn trong khoản thời gian nhanh nhất.

    Khả năng thoát khỏi áp lực công việc vào thời gian cuối ngày làm việc. Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật ) Tiếng Anh ở trình độ B1 (IELTS : 4.

  • 5); Kỹ năng máy tính : Sử dụng thành thạo word, xls và ppt; Kỹ năng đào tạo : Có chứng chỉ đã tham gia khóa đào tạo Đào tạo đào tạo viên ;
  • Kỹ năng giám sát : Có chứng chỉ đã tham gia khóa đào tạo Kỹ năng giám sát ; Quản trị nhân sự : Có chứng chỉ đã tham gia khóa đào tạo Tập huấn quản trị nhân sự Yêu cầu hồ sơGửi CV về địa chỉ email : tuyendung muongthanh.

    vnTiêu đề mail : MTQBI-Trưởng Bộ phận Nhân sự- Họ tên - SĐT Điện thoại : 0243 8222 333 - 518 / 0123 400 1668Hotline : 0963 616 611 (Ms.

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký