Technical Support Level 2 – System Engineer
vHost.vn
Hồ Chí Minh, Việt Nam
52 ngày trước

Mô tả công việc

  • Phối hợp với bộ phận Customer Caređể hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng qua 2 kênh Ticket và Tổng đài.
  • Chủ động đề xuất hướng giải quyết công việc tốt nhất và làm khách hàng hài lòng.
  • Chuyển yêu cầu công việc của khách hàng cho cấp cao hơn khi không xử lý được và báo cáo lại cho khác hàng ngay khi bộ phận kỹ thuật cấp cao hơn xử lý xong.
  • Đảm bảo hệ thống công ty hoạt động ổn định 27.
  • Đảm bảo hệ thống công ty hoạt động chặt chẽ và luôn tuân thủ các quy trình vận hành của công ty.Ví dụ như bacckup policies
  • Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh hỗ trợ tư vấn giải pháp cho khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng sau khi bộ phận kinh doanh ký Hợp đồng dịch vụ và trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Thu thập thông tin phản hồi, đánh giá của khách hàng về những ticket đã hỗ trợ và tất cả các dịch vụ để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Cập nhật tài liệu hỗ trợ khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của công ty trên trang docs.vhost.vn.
  • Nghiên cứu các giải pháp công nghệ và viết thành tài liệu và cập nhập lên hệ thống tài liệu kỹ thuật của công ty.
  • Chia sẻ các công nghệ mới đã nghiên cứu với các thành viên còn lại trong công ty.
  • Tham gia các công việc tại Datacenter : bảo trì / nâng cấp hệ thống, cài đặt server cho khách hàng.
  • Có thể đi công tác tại nước ngoài để triển khai hoặc bảo trì hệ thống theo sắp xếp công việc tại công ty.
  • Tìm hiểu, nghiên cứu các giải pháp xử lý rủi ro hệ thống.
  • R&D công nghệ mới phục vụ cho công việc theo yêu cầu của công ty và cấp trên đề ra.
  • 2 / Yêu cầu Kỹ năng chuyên môn :

  • Nam Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên chuyên ngành CNTT hoặc các ngành có liên quan.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, biết kiên trì, nhẫn nại, chịu áp lực cao.
  • Có kiến thức về hệ thống Linux (80%).
  • Có kiến thức về hệ thống Windows (20%).
  • Có kiến thức cơ bản về network, ưu tiên các ứng viên đã từng học qua CCNA / CCNP.
  • Có kinh nghiệm về quản trị Web Server, sử dụng tốt các loại Control panel cho Linux / Windows.
  • Tiếng Anh : đọc hiểu tài liệu chuyên môn, nghe nói tốt sẽ là lợi thế khi được training và làm việc với chuyên gia nước ngoài.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, rất thực tế, được training định kỳ về chuyên môn và về các dịch vụ của công ty.
  • Ưu tiên đã từng làm việc với Domain, Hosting, VPS, Server,
  • Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm.
  • Kỹ năng mềm :

  • Kỹ năng viết và trình bày tài liệu kỹ thuật rõ ràng, mạch lạc.
  • Tư duy có hệ thống và khả năng chủ động tổ chức, sắp xếp công việc.
  • Làm việc theo nhóm.
  • Trình bày thuyết trình.
  • Yêu cầu đặc biệt :

  • Bắt buộc có đầy đủ 2 chứng chỉ 70-341 và 70-342 của Microsoft trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.
  • Sẵn sàng online 24 / 7 để hỗ trợ từ xa (remote) xử lý các sự cố ngay khi nhận được thông báo từ bộ phận Customer Care.
  • Sẵn sàng có mặt tại datacenter trong vòng 4 giờ kể từ khi nhận thông báo cần lên datacenter xử lý sự cố.
  • Chủ động thực hiện các công việc được giao, đưa ra phương án thực hiện công việc, báo cáo kết quả công việc rõ ràng.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • 3 / Chính sách phúc lợi :

  • Mua tên miền tại công ty với chi phí tốt nhất.
  • Sử dụng dịch vụ hosting / VPS / Cloud của công ty miễn phí.
  • Luôn được trải nghiệm các công nghệ về hosting mới nhất trên thế giới. Công ty luôn luôn tiên phong trong lĩnh vực này.
  • Được tham gia các khoá học triển khai nội bộ trực tiếp tại công ty.
  • Được học tất cả những gì bạn đam mê vào bất kì thời gian nào và tại bất kì nơi đâu.
  • Birthday party, du lịch và team building định kỳ hàng năm.
  • Thời gian làm việc : giờ hành chính. Từ thứ 2 đến thứ 7, thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng.
  • Các chế độ và chính sách nghỉ phép, bảo hiểm được hưởng theo quy định của nhà nước.
  • Lương : thoả thuận
  • Tăng lương theo khả năng và đóng góp công việc cho công ty.
  • Lương tháng 13 : cam kết.
  • Lương tháng 14 + 15 : dựa theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty và đánh giá năng lực hoạt động hàng năm.
  • Ứng tuyển
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký