Nhân Viên Thực hiện Hợp Đồng
Mega Lifesciences
Hà Nội, Việt Nam
13 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Liên hệ và thực hiện các loại hợp đồng / phụ lục hợp đồng kinh tế với các khách hàng mua hàng trả chậm (hoặc tiền mặt) do Mega phân phối.
  • Liên hệ và thực hiện thanh lý hợp đồng với các khách hàng mua hàng, chủ yếu là các đối tượng khách hàng trúng thầu, nhà thầu phụ.
  • Theo dõi, thúc đẩy và thu hồi hợp đồng / thanh lý hợp đồng đã hoàn tất.
  • Báo cáo tiến độ thực hiện : số lượng đã thực hiện, số lượng thu hồi.
  • Thực hiện các văn bản có liên quan trong công việc (Bảng chào / báo giá, Cam kết, Ghi nhớ, Thỏa thuận, các văn bản pháp lý, và khác, ).
  • Địa điểm làm việc : Lô A2, CN3, Cụm Công nghiệp Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Quyền lợi :
  • Được làm việc trong 1 môi trường thân thiện, ổn định.
  • Được nghĩ chiều T7,CN và các ngày lễ trong năm.
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo luật định.
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe và tai nạn
  • Thưởng luơng tháng 13, 14.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel)
  • Hoạt bát, giao tiếp & trình bày tốt, có khả năng làm việc độc lập
  • Cẩn thận, kỹ lưỡng, chính xác
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Kế toán / Kiểm toán Thư ký / Hành chánh Mới tốt nghiệp / Thực tập
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Bắc Từ Liêm
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Step 2
    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký