Chuyên viên chi trả thu nhập (Hà Nội)
Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance)
Hà Nội
23 giờ trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Tập hợp ngày công, chấm công từ các đơn vị và hỗ trợ tính toán và làm thủ tục thanh toán các khoản lương / thù lao / phí tư vấn / phí cộng tác viên hàng tháng theo phân công của trưởng bộ phận cho từng cấu phần
  • Tiếp nhận các yêu cầu, đề nghị thanh toán và thực hiện các thủ tục thanh toán lương kinh doanh bổ sung / thưởng hàng tháng theo đề nghị của các đơn vị, thưởng hoàn thành công việc kinh doanh cuối năm.
  • Gửi chi tiết các khoản thu nhập được thanh toán cho CBNV định kỳ hàng tháng
  • Hỗ trợ thực hiện tính toán và làm thủ tục thanh toán chế độ cho CBNV chấm dứt HĐLĐ.
  • Lập các báo cáo liên quan và các báo cáo khác theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
  • Tổng hợp, quản lý số liệu thuế TNCN cho CBNV.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Khối QTNNL, Trưởng phòng Dịch vụ nhân sự
  • Yêu cầu công việc

  • Bằng cấp : Đại học hoặc trên Đại học chuyên ngành kinh tế, Quản trị nguồn nhân lực và các chuyên ngành có liên quan khác
  • Kinh nghiệm : Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại các Công ty có quy mô trên 500 nhân sự
  • Ngoại ngữ : TOEIC 255-400
  • Am hiểu về các quy định về Luật lao động và thuế TNCN
  • Làm việc chi tiết với các con số và cẩn thận
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký