Trưởng Nhóm Bán Hàng Kênh Chuỗi (OTC)
ICONIC Co,.Ltd.
Hồ Chí Minh
5 ngày trước
source : IconicJob

Mô Tả Công Việc

  • Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng thuộc kênh phụ trách (Chuỗi nhà thuốc, chuỗi siêu thị, Cửa hàng tiện lợi....).
  • Tìm kiếm khách hàng mới.
  • Soạn thảo và đàm phán các nội dung Hợp đồng mua bán với khách hàng, thủ tục tái ký hàng năm.
  • Giữ liên lạc và thường xuyên chăm sóc các phòng / ban liên quan (Phòng thu mua, kế toán, kho vận, bộ phận đặt hàng...)
  • Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng, theo dõi giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến đơn hàng với bộ phận kho vận 2 bên.
  • Cập nhật theo dõi số liệu hàng tuần / tháng / quý / năm để push khách hàng đặt đơn hàng theo chỉ tiêu bán hàng đã ký kết trong hợp đồng.
  • Tiến hành các thủ tục trả thưởng, chi phí hỗ trợ theo hợp đồng.

  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa, công nợ...với khách hàng.
  • Ghé thăm các cửa hàng theo lịch cố định, lịch thăm viếng hàng tuần / tháng.
  • Kiểm tra hàng tồn, tình trạng trưng bày sản phẩm trên quầy kệ. Cập nhật thông tin sản pẩm cạnh tranh, chương trình khuyến mãi của đối thủ...
  • Báo cáo đầy đủ theo quy định hàng tuần / tháng.
  • Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các ngành công nghệ sinh học; y dược, kinh tế, điện tử y sinh, điện tử viễn thông
  • Là người đam mê công việc kinh doanh và marketing.
  • Có khả năng học tập, am hiểu và nắm vững các sản phẩm của công ty cũng như nhu cầu của các Khách hàng và khả năng triển khai các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán ngoại giao tốt; Có khả năng thuyết trình tốt, nói rõ ràng, mạch lạc, không nói ngọng, nói lắp.
  • Khả năng lập kế hoạch và báo cáo công việc, tư duy logic tốt.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Kinh nghiệm làm việc trong kinh doanh y tế 3 năm ở vị trí tương đương.
  • Không ngại đi công tác tỉnh, chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, có tinh thần làm việc theo nhóm, sáng tạo và ham học hỏi.
  • Tiếng anh giao tiếp tốt và thành thạo vi tính văn phòng.
  • Độ tuổi : 28 40 (trừ 1992,1982,1987).
  • Giới tính : Nam.
  • Phúc lợi :
  • Thưởng quý / năm theo mức target theo quy định của công ty
  • Thời gian làm việc : T2-T6 (7h30-16h30),và 2 ngày T7 cách tuần. Nghỉ trưa 1h (11h30-12h30)
  • Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của nhà nước VN gồm : BHXH (đóng 100% lương), BHYT, BHTN, BHTN 24 / 24.
  • Phụ cấp và các chính sách Công ty : Tiền ăn trưa, công tác phí, các khoản hỗ trợ theo thỏa ước lao động tập thể, khám sức khỏe định kỳ, du lịch nghỉ mát, team building, đào tạo nâng cao trình độ, BH tai nạn....
  • Thưởng : Các ngày lễ tết 3 / 2,27 / 2,8 / 3,30 / 4 & 1 / 5, 2 / 9, tết DL , thưởng Lương tháng 13, 14 tùy theo tình hình hoạt động của Công ty.
  • Đánh giá KPI mỗi Quý 1 lần, mỗi lần thưởng từ 1 1,2 tháng lương tùy theo đánh giá hiệu quả công việc.
  • Chế độ nghỉ phép (12 ngày phép), nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
  • Tăng lương định kì hàng năm.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký