Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY CP ĐÀO TẠO ENGLISH AMOM
Hà Nội
3 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Xếp lớp, xếp lịch học và giám sát, hỗ trợ học viên theo đúng quy trình.
  • Xếp lịch cho giáo viên.
  • Tiếp nhận, xử lý mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Thông báo các chính sách, nội quy cho khách hàng đã đăng ký khóa học.
  • Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ từ 22 - 35
  • Có laptop làm việc
  • Có kinh nghiệm tư vấn viên, chăm sóc khách hàng từ 2 năm trở lên
  • Quyết đoán, tác phong làm việc nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
  • Có kỹ năng xử lý, giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • THỜI GIAN LÀM VIỆC : 8h00 đến 17h00 ( từ thứ 2 đến thứ 7)
  • QUYỀN LỢI :

  • Lương cứng 10.000.000 -12.000.000 triệu + thưởng
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển.
  • Được đào tạo về chuyên môm kỹ năng trước khi làm việc.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký