Nhân Viên Mua Hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN FLC QUY NHƠN GOLF & RESORT
Thành phố Quy Nhơn, Việt Nam
3 ngày trước
source : CareerLink

công việc

  • Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn Nhà cung cấp- Đám phán với nhà cung cấp (giá cả, thời gian giao hàng, thanhtoán, các điều khoản trong hợp đồng )
  • Thực hiện hợp đồng với nhà cung cấp (ký hợp đồng, thủ tục thanh toán, theo dõi hàng hóa, bảo lãnh ngân hàng, các điều khoản trong hợp đồng )
  • Lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa.
  • Lập kế hoạch mua hàng và thực hiện hoạt động mua hàng hóa dịch vụ đáp ứng yêu cầu của các Phòng ban liên quan
  • Theo dõi và xử lý các khiếu nại phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng, đổi trả hàng ( nếu có )
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và hỗ trợ thành viên trong nhóm để xử lý các công việc liên quan
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Nam, Nữ sức khỏe tốt
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy các trường Ngoại Thương, Ngoại Ngữ, Thương mại,...
  • Có kinh nghiệm làm việc với nhà cung cấp trong và ngoài nước
  • Có kinh nghiệm tìm nguồn hàng đa dạng
  • Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong mảng Nhà hàng - Khách sạn
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Vật tư / Mua hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Bình Định , Thành phố Quy Nhơn
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 20-30
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký