Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cổ Phần Kizuna JV
Long An, Vietnam
4 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Phụ trách các khách hàng sử dụng tiếng Nhật;
  • Thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất;
  • Đại diện công ty giới thiệu xử lý các vấn đề theo quyền hạn được phân công;
  • Theo dõi và phân tích phản ánh của khách hàng thường xuyên để có báo cáo kịp thời;
  • Hỗ trợ các bộ phận khác (giải quyết tất cả các phản ánh, các vần đề phát sinh liên quan đến khách hàng từ thị trường và từ các bộ phận khác yêu cầu);
  • Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Địa điểm làm việc : Lô K, KCN Tân Kim, Huyện Cần Giuộc, Long An (có xe đưa rước từ Q.5, Q.7 và Q.8)
  • Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học các ngành liên quan;
  • Giao tiếp tiếng Nhật lưu loát (tương đương N3 trở lên);
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc độc lập;
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Chế độ :

  • Lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh
  • Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty : khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói Bảo hiểm tai nạn 24 / 24, đi du lịch hàng năm (trong và ngoài nước), và các chế độ phúc lợi khác.
  • Làm việc trong môi trường quốc tế (Nhật, Hàn, Anh)
  • Được đào tạo và có lộ trình phát triển rõ ràng
  • Xe đưa đón nhân viên đi làm tại tuyến quận 5, quận 7, quận 8
  • Thời gian làm việc : 8 : 00 sáng 4 : 30 chiều
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký