Chuyên viên quản lý mua sắm
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam
Hà Nội
2 ngày trước

1. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.

2. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).

3. Phối hợp cùng bộ phận Thị trường và mua sắm đánh giá và cập nhật danh sách nhà cung cấp & giá cả thị trường cho tất cả các sản phẩm & dịch vụ mà Ngân hàng sử dụng.

4. Thực hiện việc thanh quyết toán cho nhà cung cấp :

  • Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra các điều khoản hợp đồng và chứng từ liên quan để hòan thiện hồ sơ tạm ứng, thanh toán cho nhà cung câp chuyển bộ phận KTTC.
  • Tiếp nhận và phản hồi thông tin thanh quyết toán hợp đồng cho nhà cung
  • Phối hợp cùng các đơn vị lập dự chi và kế hoạch thanh toán tháng, quý, năm.
  • 5. Nhận hợp đồng và các giấy tờ liên quan để tiếp tục theo dõi việc thực hiện hợp đồng. Trực tiếp giám sát việc tuân thủ các điều khoản trong hợp đồng đã ký kết với nhà cung cấp.

    6. Thực hiện việc soạn thảo, đàm phán, ký kết hợp đồng kinh tế với nhà cung cấp.

    7. Bảo vệ với lãnh đạo phòng và lãnh đạo các điều khoản hợp đồng liên quan trong hạn mức cho phép theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.

    8. Chủ động trao đổi với pháp chế / kế toán và các bộ phận liên quan để thực hiện ký kết hợp đồng / thanh toán với đối tác.

    9. Quản lý các Hợp đồng mua hàng hóa dịch vụ - Mua sắm tập trung thực hiện - một cách khoa học, hiệu quả.

    10. Hỗ trợ cho cấp lãnh đạo bộ phận trong công tác kiểm soát các hồ sơ, chứng từ liên quan đến mảng công việc của mình.

    11. Tham gia kiểm soát / xây dựng các quy trình, hướng dẫn công việc nội bộ đối với mảng nghiệp vụ liên quan trong bộ phận.

    12. Tham gia xây dựng lập kế hoạch, lên ngân sách của bộ phận trong từng thời kỳ Hoàn thành đầy đủ các action plan, cũng như KPI mà lãnh đạo bộ phận giao.

    13. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

    Có trình độ Đại học trở lên

    Am hiểu hệ thống TCB; Am hiểu hoạt động mua sắm; Am hiểu quy định / quy trình liên quan đến hoạt động mua sắm

    Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

    Ngoại ngữ : TOEIC 255-400 hoặc tương đương

    Am hiểu thị trường cung ứng trong và ngoài nước của các thiết bị IT / Marketing / văn phòng

    Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến mua sắm

    Am hiểu sâu rộng các lĩnh vực trong ngân hàng

    Khả năng chủ động trong công việc

    Khả năng làm việc theo nhóm

    Mức độ liêm trực trong công việc

    Năng lực chuyên môn / đặc thù

    Khả năng tư duy logic

    Khả năng làm việc chi tiết

    Khả năng đàm phán

    Ứng viên quan tâm vui lòng tải CV theo mẫu, lưu dưới dạng file excel và click vào nút "Ứng tuyển" để gửi hồ sơ về cho phòng Nhân sự.

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký