Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Tập Đoàn TECOMEN
Hà Nội, Vietnam
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận điện thoại của KH phản hồi về các sự cố
  • Cập nhật thông tin KH lên hệ thống để điều động Kỹ thuật viên
  • Theo dõi tiến độ về việc sử lý xử cố cho KH
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
  • Làm việc 8h / ngày. Có thể làm ca linh hoạt từ 7h30 - 21h
  • Tháng nghỉ 4 ngày.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
  • Có thái độ tích cực, chịu khó, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký