Call Center Assistant Manager/ Phó phòng Trung tâm cuộc gọi
CÔNG TY TNHH TELE247 GLOBAL
Hồ Chí Minh
5 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC : Tòa nhà HKL, 154-156 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bà, HCM (cách Nguyễn Văn Linh 500m)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

  • Chịu trách nhiệm xử lý các hoạt động hàng ngày của trung tâm cuộc gọi và đảm bảo tổ chức vận hành trơn tru.
  • Có kiến thức sâu về hệ thống Call Center để phân tích chi tiết tình hình bán hàng và cải thiện hiệu quả làm việc của Call Center;
  • nhằm đảm bảo các chỉ số KPI công ty đưa ra.

  • Phân tích dữ liệu khách hàng và chỉ số năng suất (ví dụ : sản phẩm bán được nhiều mỗi ngày, giá trình trung bình đơn hàng, ) cho mục đích báo cáo và phân tích năng suất.
  • Đưa ra quan điểm phát triển sản phẩm cho các phân khúc khách hàng khác nhau, đóng góp ý kiến & giải pháp phát triển đội ngũ bán hàng.

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nguyên nhân gốc rễ của khiếu nại / trải nghiệm của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Đáp ứng các mục tiêu tài chính của Call Center bằng cách ước tính các yêu cầu; chuẩn bị ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu;
  • phân tích số liệu để đề xuất & phối hợp với các bên liên quan xây dựng các chương trình xúc tiến, nâng cao tinh thần.

  • Phối hợp với Nhân sự để tuyển dụng, quản lý, phát triển đội ngũ nhân viên để hoàn thành các mục tiêu của Bộ phận bán hàng.
  • Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc Khách hàng để tăng sự hài lòng và lòng trung thành của Khách hàng.
  • Báo cáo hàng tuần / tháng tình hình hoạt động, các chỉ số KPI của Call Center cho Call Center Manager.
  • Đảm nhận các công việc khác do cấp trên giao.
  • QUYỀN LỢI :

  • Được hưởng 100% lương trong 02 tháng thử việc;
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN gần 100% lương cơ bản;
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp sau 02 năm làm việc;
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiều hoạt động nội bộ và tham gia Team building, Year end party hàng năm;
  • Soát xét tăng lương 01 lần trong năm và có thể 02 lần trong năm;
  • Thưởng theo KPIs cuối năm;
  • Được tổ chức sinh nhật hàng tháng và được hỗ trợ tiền sinh nhật, đám cưới, bệnh, tật.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Nam / Nữ từ 25 - 30 tuổi.
  • Giao tiếp tiếng Anh trong công việc.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên hiểu biết về ngành Thực phẩm chức năng và mỹ phẩm.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng lãnh đạo.
  • Kỹ năng phân tích.
  • Kỹ năng Excel giỏi là 1 lợi thế.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao, tinh thần ham học hỏi và thích thử thách.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký