Customer Support Executive
Abivin
Hanoi
2 ngày trước

Mô tả công việc

Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các chức năng, tính năng của sản phẩm.

Tiếp nhận, xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng; làm việc với các bộ phận liên quan, đảm bảo giải quyết vấn đề nhanh chóng hiệu quả theo đúng SLA (service level agreement).

Tổng hợp các câu hỏi thường gặp FAQs

Sử dụng các công cụ CS như Freshdesk, Freshchat hoặc tương tự

Xây dựng, duy trì mối quan hệ mật thiết với khách hàng.

Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp.

Kỹ năng giao tiếp tốt.

Kỹ năng xử lý tình huống cho khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt.

Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết.

Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, ham học hỏi.

Tiếng Anh tốt là một lợi thế.

Phúc lợi

Lương hấp dẫn, thưởng theo năng lực, lương OT theo quy định Luật Lao động.

Miễn phí ăn trưa tại công ty, hỗ trợ chi phí gửi xe, nghỉ Thứ bảy Chủ nhật.

Chế độ bảo hiểm theo quy định, đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần / năm.

Cổ phần thưởng cho cá nhân xuất sắc và gắn bó với công ty.

Tham gia các hoạt động teambuilding vui chơi hàng tháng.

Môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, nơi bạn được lắng nghe và phát triển bản thân.

Được đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm với những người có kinh nghiệm làm ở tập đoàn lớn như Google.

Làm việc với những công nghệ, công cụ hiện đại; đối tác là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới.

Báo cáo công việc này
checkmark

Thank you for reporting this job!

Your feedback will help us improve the quality of our services.

Nộp đơn
Email của tôi
Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
Tiếp tục
Mẫu đăng ký