Trưởng nhóm dự án Quản lý chất lượng dịch vụ - Hội sở
ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
Hồ Chí Minh
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Nhiệm vụ chính :

  • Ø Quản lý và tổ chức các chương trình đánh giá hệ thống chất lượng trên cơ sở các tiêu chuẩn được áp dụng tại ABBANK;
  • Ø Chỉ đạo và quản lý hoạt động cam kết chất lượng trên toàn hệ thống (SLAs).

    Ø Phát triển nghiên cứu khách hàng định kỳ (đánh giá hài lòng khách hàng nội bộ và bên ngoài, khảo sát bí mật, nghiên cứu đối thủ, v.

    v.) và phương pháp quản lý chất lượng dịch vụ.

  • Ø Định hướng nghiên cứu xây dựng và áp dụng các công cụ cải tiến chất lượng, các chính sách sáng kiến cải tiến;
  • Ø Quản lý hoạt động nghiệp vụ chung, phát triển năng lực đội, nhóm.

    1. Nâng cao chất lượng dịch vụ nội bộ

  • Tổ chức các Chương trình xây dựng, kiểm soát thực hiện và cải tiến hệ thống Cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
  • Quản lý kênh hỗ trợ hậu cần.
  • Tổ chức các Chương trình khảo sát đánh giá độ hài lòng về chất lượng dịch vụ nội bộ;
  • Xây dựng, đánh giá nội bộ và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO, triển khai hoạt động đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng toàn hàng theo yêu cầu ISO;
  • Triển khai các hệ thống và tiêu chuẩn quản lý, đảm bảo chất lượng cho các đơn vị, các mô hình và phương pháp quản trị năng lực hoạt động trên toàn ngân hàng (5S, Lean 6 Sigma )
  • Triển khai các hoạt động rà soát và cải tiến quy trình nội bộ, nâng cao hiệu suất hoạt động của hệ thống;
  • Quản lý các Chương trình, Dự án nâng cao chất lượng dịch vụ nội bộ ABBANK;
  • Xây dựng phương pháp đo lường, theo dõi các vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng của các Chương trình / Dự án tại ABBANK.
  • 1. Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

  • Xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng, tổ chức đào tạo, hướng dẫn các Đơn vị cách thức thực hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ;
  • Tổ chức các chương trình kiểm tra đánh giá chất lượng dịch vụ tại các đơn vị trên toàn hệ thống qua các kênh. Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện các hoạt động khắc phục, phòng ngừa, cải thiện chất lượng dịch vụ tại các Đơn vị kinh doanh;
  • Triển khai các CT thi đua nâng cao CLDV khách hàng.
  • Đánh giá định kỳ / chọn mẫu việc duy trì thực hành tiêu chuẩn 5S tại trên toàn hệ thống;
  • Tổ chức các chương trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ABBANK, khảo sát ngân hàng đối thủ nhằm thu thập đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ tại ABBANK;
  • Triển khai các Chương trình, Dự án nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ABBANK.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học thuộc các lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, truyền thông.
  • Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, chất lượng dịch vụ / chăm sóc khách hàng, triển khai Dự án, quản trị chất lượng, ISO.
  • Am hiểu hệ thống Ngân hàng hoặc hệ thống chất lượng dịch vụ ở các tổ chức khác.

  • Các văn bằng / chứng chỉ về quản lý, Lãnh đạo; Ưu tiên chứng chỉ chuyên ngành QLCL - ISO.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng tối thiểu 3 năm (trong đó đã từng nghiên cứu và làm về Quản lý chất lượng / Quản lý dịch vụ Khách hàng).
  • Có khả năng đi công tác thường xuyên. Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Có các kỹ năng giao tiếp, đào tạo, thuyết trình, thuyết phục, làm việc theo nhóm, sắp xếp thời gian và phân công công việc hiệu quả.
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : 25 - 35
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký