Call Center Supervisor
Sendo
Ho Chi Minh City, VN
11 giờ trước
source : Glints

Job Description

Đảm bảo 100% CS Agents hoàn thành hiệu suất làm việc đặt ra.

Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng, phân tích, tóm tắt và chia sẻ với các bộ phận có liên quan để có giải pháp nhanh chóng và tránh các khiếu nại lặp đi lặp lại.

Phân chia ca làm việc, giám sát chấm công, quản lý các hoạt động thường ngày của CS Agents.

Coaching và refresh training cho CS Agents để cải thiện chất lượng dịch vụ và đạt năng suất cao trong công việc.

Lập báo cáo ngày / tuần / tháng.

Thực hiện các yêu cầu công việc khác được giao bởi Quản lý.

Yêu cầu chung :

Có 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Trình độ học vấn : Đại học trở lên

Ngoại ngữ : Sử dụng tốt tiếng anh trong công việc

Tin học : Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Yêu thích công việc Quản lý / giám sát

Kiến thức :

Hiểu biết về công việc điều hành trong team

Kiến thức nền tảng về các sản phẩm dịch vụ và các quy trình, quy định của call center

Xây dựng triển khai các kế hoạch, phương án liên quan đến việc đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như KPIs của call center

Kỹ năng :

Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập

Kỹ năng nghiên cứu thị trường và đánh giá sự hài lòng của khách hàng

Có khả năng tư duy, suy luận tốt

Khả năng trình bày bằng văn bản

Nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt

Ưu tiên ứng viên có kỹ năng thuyết trình, đào tạo, quản lý dự án

Giọng nói rõ ràng và dễ nghe

Có khả năng chịu được áp lực công việc cao

Benefit

Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm.

Công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.

Được mua bảo hiểm FPT Care : Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám, chữa bệnh ờ hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.

Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.

Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần / năm theo chính sách công ty.

Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.

Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga, )

Lương tháng 13 và mức thưởng theo kết quả làm việc cuối năm của bản thân và kết quả hoạt động của công ty.

Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT.

Sen Đỏ làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.

18 ngày phép / năm : 12 ngày phép năm + 6 ngày phép ốm

Được xem xét điều chỉnh lương / cấp bậc 01 lần / năm tùy theo kết quả công việc và năng lực.

Báo cáo công việc này
checkmark

Thank you for reporting this job!

Your feedback will help us improve the quality of our services.

Nộp đơn
Email của tôi
Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
Tiếp tục
Mẫu đăng ký