Nhân Viên Sale Admin - Hành Chính
Công ty TNHH TM XD Liên Hưng Phát
Chí Minh,VN
1 ngày trước
source : Timviecnhanh.com

Mô tả

  • Hỗ trợ bộ phận nguồn nhập sản phẩm nhà đất lên hệ thống
  • Tiếp nhận Deal từ Sale và làm việc với các bộ phận liên quan
  • Soạn thảo Báo giá, Hợp đồng, các biên bản khác nếu có
  • Lưu trữ báo giá, hợp đồng, danh sách khách hàng
  • Tìm hiểu những nhu cầu khách hàng của phòng kinh doanh và kết nối nguồn SP phù hợp
  • Hoàn thành các công việc cấp trên giao
  • Thời gian làm việc : 8h 18h từ Thứ 2 - Thứ 7 (nghỉ trưa 12h-14h)

    Địa chỉ làm việc : 270 Nguyễn Xí, P 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
  • Kinh nghiệm : ít nhất 1 năm
  • Khả năng giao tiếp tốt,giọng nói dễ nghe,ngoại hình ưa nhìn,thành thạo vi tính văn phòng,(Word ,excel ) nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng, sale phone trong mọi lĩnh vực.
  • Quyền lợi

  • Mức lương thỏa thuận từ 7 9 triệu đồng + Hoa hồng + Thưởng hoàn thành chỉ tiêu
  • BHXH, BTYT, BHTN theo chính sách của Cty
  • Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13
  • Mừng sinh nhật, cưới hỏi,
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện,thoải mái.
  • Tham gia các hoạt động team building, Year End party, du lịch hàng năm
  • Được nghỉ các ngày lễ tết theo đúng quy định nhà nước
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký