Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Thương Mại VHC
Tam Trinh, Việt Nam
4 ngày trước

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ khách hàng
  • Cập nhật các dữ liệu từ khách hàng trên hệ thống
  • Theo dõi quá trình bảo hành sản phẩm cho đến khi kết thúc
  • Phân đơn giao hàng và bảo hành tại nhà cho kỹ thuật
  • Báo hãng các trường hợp bảo hành tại nhà.
  • Yêu cầu công việc :

  • Khả năng : Ngoại ngữ : ưu tiên biết tiếng AnhVi tính : sử dụng máy tính thành thạo
  • Kỹ năng : giao tiếp, thuyết phục tốt
  • Kinh nghiệm : Điều phối, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận bảo hành
  • Trình độ học vấn : Trung cấp trở lên
  • Tuổi : 22-35
  • Giới tính : Nam / nữ
  • Các thông tin chung :

    Chế độ đãi ngộ :

  • Được làm việc trong môi trường văn hóa, năng động, bình đẳng, nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Mức thu nhập : Từ 5 triệu trở lên
  • Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến.
  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước và các chế độ phúc lợi khác theo của công ty.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký