NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO SAMSUNG VIỆT NAM
TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Thiên Tú
Hồ Chí Minh, Vietnam
1 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Làm việc tại Tổng đài của Samsung
  • Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dòng sản phẩm của Samsung phân phối tại thị trường Việt Nam : Giải đáp chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi...
  • Thời gian đào tạo : 4 tuần (có phụ cấp đào tạo : 100.000 VNĐ / ngày)
  • Thời gian làm việc : theo ca : Làm việc theo ca (8h / ngày) 2 tuần làm ca sáng, 2 tuần làm ca chiều. Mỗi tuần được nghỉ 1 ngày
  • Địa diểm làm việc : Số 6 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên tât cả các ngành (không yêu cầu kinh nghiệm)
  • Tin học bằng A, khả năng đánh máy tốt, nhanh nhẹn.
  • Có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực.
  • Tuổi dưới 35
  • Thu nhập từ 7tr-10tr / tháng
  • Bảo hiểm theo quy định của pháp luật
  • Du Lịch định kỳ hàng năm
  • Thưởng lương tháng 13 & thưởng kinh doanh
  • Chăm sóc sức khỏe định kỳ
  • Phụ cấp thâm niên
  • 12 ngày phép năm
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : 20 - 35
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký