Job Description
Mô tả công việc :
Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, số liệu chi tiết và tổng hợp.
Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
Kiểm tra đối chiếu tổng hợp ,cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
Kiểm tra đối chiếu số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho các bộ phận liên quan
Kiến nghị quy trình thực hiện các nghiệp vụ kế toán, luân chuyển chứng từ trong đơn vị
Lập báo cáo quản trị dòng tiền, quản trị doanh thu, chi phí
Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
In sổ chi tiết và tổng hợp, tổng hợp theo công ty theo quy định
Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê
Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu
Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến trong công tác kế toán
Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
Yêu cầu :
Nắm vững nghiệp vụ kế toán, quy định về thuế, có khả năng tổng hợp và hướng dẫn
Hướng dẫn, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
Tổng hợp và phân tích báo cáo báo cáo tài chính và các chỉ tiêu tài chính.
Thực hiện nhiệm vụ được giao chính xác và đúng quy định.
Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm kế toán).
Job Requirements