Mô tả công việc
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm / dịch vụ Quyền lợi được hưởng : Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế
Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng
Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian Yêu cầu khác : nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương tự
Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí liên quan
Thành thạo các công cụ MS Office
Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế
Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng
Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi Hồ sơ bao gồm : 1 Đơn xin việc
2 CV xin việc.
3 Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của địa phương.
4 Giấy khám sức khỏe.
5 Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
6 Ảnh chân dung (3x4 hoặc 4x6)
7 Chứng minh thư, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh.