Nhân viên phục vụ chăm sóc khách hàng –mảng đồ ăn (fron...
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG A BY TUNG
Hồ Chí Minh, VN
4 ngày trước
source : JobsBeam

1. Thông tin chung · Vị trí : Nhân viên phục vụ chăm sóc khách hàng - Mảng Đồ ăn · Bộ phận : Phục vụ · Quản lý trực tiếp : Trưởng bộ phận Phục vụ · Thời gian làm việc dự kiến : 15 : 00 - 24 : 00 từ Thứ 3 đến Chủ Nhật · Địa điểm làm việc : 31 33 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.

Hồ Chí Minh 2. Mô tả công việc Nội dung chính Công việc cụ thể Đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác tới khách hàng · Cập nhật và nhận thông tin từ phía Ban lãnh đạo, Trưởng bộ phận về thông tin liên quan tới nhà hàng và vấn đề xã hội ảnh hưởng tới quá trình phục vụ và trực tiếp tới khách hàng nhằm đảm bảo khách hàng có trải nghiệm đầy đủ nhất.

  • Thông báo tới khách hàng những thay đổi trong ngày khi mở bàn, tránh trường hợp báo thông tin tới khách sát giờ. Tìm hiểu và nghiên cứu khi thay menu mới · Có trách nhiệm chủ động tìm hiểu và nghiên cứu về thông tin món ăn khi thay thực đơn mới.
  • Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo nội bộ và nhà cung cấp. · Giới thiệu món ăn thực đơn mới theo sự phân công của Trưởng bộ phận và nộp bài đúng thời gian.
  • Chủ động hỏi bếp nếu có thắc mắc liên quan tới món ăn. Đảm bảo chất lượng dịch vụ · Mở bàn, lấy order đồ uống, và hỏi dị ứng khách.
  • Nhanh chóng trả lời những câu hỏi, thắc mắc của khách một cách lịch sự, ngắn gọn, đúng ý. · Học kĩ menu, từng món ăn (nguyên liệu, cách thức chế biến, nguồn gốc, ).
  • Luôn quan sát khu vực food pass (khu 11). · Để ý dọn bàn để lên món tiếp theo (học cách cầm 3 đĩa, 2 đĩa trên 1 tay, học cách dọn bàn, dọn vụn bánh mì).
  • Khăn ăn luôn gấp gọn gàng theo tiêu chuẩn của Nhà hàng khi khách rời vị trí. · Thay khăn ăn mới khi khách làm rơi. · Không để khách đi 1 mình trong phòng ăn, dẫn khách và chỉ khách xuống nhà vệ sinh.
  • Hỗ trợ ghế và mở khăn khi khách trở lại bàn. · Luôn đi trước runner, không để runner đi trước. · Nắm rõ tốc độ ăn của từng bàn.
  • Chủ động quan sát, nhìn việc, hỗ trợ các vị trí khác theo yêu cầu của trưởng ca. 3. Yêu cầu. · Có đam mê với ẩm thực. · Đúng giờ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
  • Trách nhiệm cao trong công việc. · Sử dụng tiếng Anh giao tiếp cơ bản. · Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành dịch vụ.
  • 4. Quyền lợi. · Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi. · Hỗ trợ phụ cấp ăn tối.

  • Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức. · Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
  • Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm. · Thời gian làm việc linh hoạt. · Lương : lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
  • 5. Hình thức ứng tuyển. · Gửi CV đến địa chỉ email : Ứng viên vui lòng ứng tuyển phía trên.

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký