Giám Đốc Điều Hành
SAMDI HOTEL
Đà Nẵng
1 ngày trước
source : Hoteljob.vn

Mô tả công việc

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
  • Định kỳ, phối hợp với các bộ phận liên quan để đặt ra mục tiêu định hướng và lập ra kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung
  • Triển khai và thực hiện kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn
  • Quản lý, điều phối mọi hoạt động trong khách sạn
  • Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm
  • Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, phòng khách VIP, vệ sinh sảnh, các lối đi,
  • Kiểm soát chất lượng sản phẩm, dịch vụ phục vụ của khách hàng
  • Giám sát điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên
  • Kiểm soát công tác bảo trì bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn
  • Xây dựng hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn, hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
  • Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.
  • Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khách sạn
  • Giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh
  • Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn
  • Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan sử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
  • Quản lý nhân sự
  • Quản lý toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn
  • Lập kế hoạch, nhu cầu nhân sự của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt
  • Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn
  • Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng hay kỷ luật nhân viên.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cho khách sạn.
  • Tham gia huấn luyện đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự các bộ phận
  • Xây dựng nguồn nhân sự kế cận có chất lượng để sẵn sàng đảm nhận công việc trong bộ khung quản lý của khách sạn.
  • Các công việc khác :
  • Tổ chức, chủ trì các cuộc họp trong khách sạn.
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban Giám Đốc và làm các báo cáo công việc theo yêu cầu
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
  • Quyền lợi được hưởng

    Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện và hòa đồng
  • Được thưởng nếu đạt doanh thu theo chỉ tiêu đề ra
  • Chế độ xét, nâng lương theo năng lực và năng suất làm việc
  • Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc theo Luật quy định
  • Hưởng chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty.
  • Liên hệ : 02363.586.111 or gửi cv đến mail : Gửi email

    Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, tài chính
  • Có kinh nghiệm từ 5 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm vị trí giám đốc kinh doanh khách sạn 4* trở lên
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt. Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột và xử lý tình huống tốt
  • Nhạy bén và hiểu biết thị trường
  • Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch
  • Có khả năng giao tiếp tiếng anh
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký