[Tuyển Gấp] Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI NEWWORLD
Hà Nội
9 giờ trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, xử lý những yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, Page chuyên nghiệp và đúng tiêu chuẩn (có đào tạo)
  • Năm bắt được tất cả các quy trình, thủ tục trong phạm vi và yêu cầu của công ty
  • Đảm bảo truyền đạt đầy đủ thông tin cho các Hội viên về các nội quy và quy định của công ty; các quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng
  • Thực hiện báo cáo hàng ngày
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Có kiến thức và kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm các vị trí tương đương
  • Kỹ năng máy tính cơ bản
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng lắng nghe và giải quyết vấn đề
  • QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương cứng : 5.000.000 đến 7.000.000 VNĐ tùy theo kinh nghiệm
  • Hỗ trợ ăn trưa 25.000 VNĐ / ngày
  • Thưởng theo KPI lên đến 10.000.000 VNĐ
  • Hưởng các chế độ theo luật lao động yêu cầu
  • Teambuilding, nghỉ mát, du lịch hàng năm
  • Được luyện tập miễn phí tại hệ thống các phòng tập của Balita
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Trung cấp
  • Độ tuổi : 22 - 26
  • Giới tính : Nữ
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký