Chuyên Viên Nhân Sự kiêm Hành Chính và Lễ Tân – Hà Nội
Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
Hà Nội, Vietnam
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Nhân sự
  • Tiếp nhận và xử lý các trường hợp báo cáo về tình trạng của nhân viên : ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
  • Lập và theo dõi chế độ đãi ngộ đảm bảo quyền lợi cho nhân viên
  • Có kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng, phân phối nhân sự cho các phòng ban, theo dõi nhân sự thử việc và tổ chức ký kết hợp đồng lao động
  • Theo dõi và có báo cáo thường xuyên cho lãnh đạo về tình hình nhân sự hàng tháng
  • Cập nhật và đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Chấm công hàng tháng
  • Tính lương, thưởng hàng tháng và trình lên lãnh đạo duyệt
  • Chi trả lương cho nhân viên cùng bộ phận kế toán
  • Tính BHXH, BHYT, BHTN và thuế TNCN.
  • Lễ Tân & Hành Chính Lễ Tân
  • Thực hiện các công việc lễ tân nhằm đảm bảo việc đón tiếp khách một cách chuyên nghiệp.
  • Thực hiện các công tác hành chính của toàn công ty đảm bảo hỗ trợ hành chính cho các bộ phận một cách kịp thời và đầy đủ.
  • Thực hiện các công tác văn thư của toàn công ty đảm bảo soạn thảo, lưu trữ và cung cấp các văn bản, chứng từ liên quan cho các bên khi có yêu cầu một cách hiệu quả
  • Hành Chính
  • Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến và được phép giải quyết nhanh trong thẩm quyền. Phải lưu trữ các dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty
  • Theo dõi các nội quy nề nếp, văn hóa công ty
  • Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.
  • Lên bảng kê về những văn phòng phẩm cần thiết cho công ty theo từng tháng và có kế mua
  • In ấn các tài liệu cần thiết và theo yêu cầu của các phòng ban
  • Yêu Cầu Công Việc

    1. Trình độ chuyên môn / bằng cấp

  • Tốt nghiệp Đại học
  • Chuyên môn : Hành chính, lễ tân, Nhân sự, Kế toán hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
  • 2. Kinh nghiệm làm việc

  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
  • Giọng nói rõ ràng dể nghe;
  • 3. Kiến thức chuyên môn

  • Hiểu sâu sắc về nghề nghiệp của mình, về nhiệm vụ mà mình được giao;
  • Thao tác thành thạo các nghiệp vụ chuyên môn đúng yêu cầu;
  • Có khả năng truyền đạt, hướng dẫn các nghiệp vụ chuyên môn cho người khác;
  • Ngoại ngữ : Đọc, hiểu viết và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
  • Hiểu biết về các thủ tục hành chánh và thư ký, các phần mềm xử lý văn bản, quản lý hồ sơ, biết xây dựng các biểu mẫu và format chuẩn;
  • Có khả năng thao tác một số kỹ năng cơ bản thuộc nghiệp vụ hành chính văn phòng và sử dụng tốt các trang thiết bị văn phòng hiện đại.
  • 4. Khả năng và Kỹ năng

  • Kỹ năng phân tích và xử lý thông tin;
  • Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc;
  • Kỹ năng làm việc theo đội nhóm, biết định hướng và phát huy năng lực của nhóm để phục vụ mục đích công việc chung;
  • Biết tổ chức tốt công việc và phối hợp công tác quản lý;
  • Khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt;
  • Kỹ năng ghi chép nhanh, ghi tốc ký, nhập dữ liệu bằng máy ghi âm
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản lập hồ sơ và lưu trữ văn bản
  • Năng động, sáng tạo;
  • Giao tiếp, ứng xử chuyên nghiệp, khéo léo thuyết phục.
  • 5. Phẩm chất Cá nhân

  • Trung thực, nhạy bén, chính xác, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
  • Đạo đức nghề nghiệp.
  • Có tính độc lập cao trong công việc đồng thời phải có tinh thần tập thể.
  • Năng động, sáng tạo trong công việc.
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký