Mô tả công việc :
Quản lý các đại lý và phát triển các đại lý mới các tỉnh.
Chăm sóc, duy trì và hỗ trợ đại lý.
Tham gia đánh giá, đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm dịch vụ mới cũng như nâng cao sản phẩm.
Thực hiện các tác vụ hỗ trợ trong kinh doanh (khi cần).
Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu và phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu :
Tốt nghiệp CĐ / ĐH các chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, CNTT, Viễn Thông, Tiếp Thị.
Giọng tốt. Kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng các mảng dịch vụ.
Kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng các mảng dịch vụ.
Có khả năng giao tiếp, thuyết phục người khác; khả năng thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc ngoài giờ, đi công tác theo yêu cầu công việc.
Luôn phải online để hỗ trợ công việc khi cần cả ngày nghỉ.
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Tiếp tục
Không, cảm ơn