Customer Relationship Management
Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION)
Tp Hồ Chí Minh
2 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Lên kế hoạch và vận hành các kênh CRM (Web Push, Email, SMS, Chatbot...)
  • Report, phân tích, đánh giá, tối ưu kênh để tăng trải nghiệm khách hàng.
  • Yêu cầu công việc

  • 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, marketing và các ngành khác có liên quan.
  • Sử dụng thành thạo Excel và các tool liên quan CRM.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ, làm việc nhóm, xử lý tình huống.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Thân thiện, trung thực, ham học hỏi, nhanh nhẹn.
  • Phúc lợi công việc

  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có cơ hội phát triển bản thân.
  • Thưởng lương tháng 13, thưởng Tết.
  • Được tham gia các lớp đào tạo theo chính sách của công ty.
  • Được đi du lịch hàng năm.
  • Xét duyệt tăng lương định kỳ theo chính sách của công ty.
  • Được tham gia đầy đủ Bảo Hiểm theo quy định của pháp luật.
  • Đươc tham gia chính sách mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký