Oversee daily operations of the business unit or organization.
Ensure the creation and implementation of a strategy designed to grow the business.
Coordinate the development of key performance goals for functions and direct reports.
Provide direct management of key functional managers and executives in the business unit.
Ensure the development of tactical programs to pursue targeted goals and objectives.
Ensure the overall delivery and quality of the unit's offerings to customers.
Engage in key or targeted customer activities.
Oversee key hiring and talent development programs.
Evaluate and decide upon key investments in equipment, infrastructure, and talent.
Communicate strategy and results to the unit's employees.
Report key results to corporate officers.
Engage with corporate officers in broader organizational strategic planning.
Yêu cầu công việc
Graduate from University, major in Business administrative, Logistics, Export - Import, Marketing
At least 5-10 years experience at Logistics, Export - Import, FWD field
Fluently using English in 4 skils, Computing skill
Has general knowledge related to HR / Admin, Accounting, Business development
Good communication, logical thinking, managing skill
Work independent, teamwork
Willing to travel to provinces or abroad
Can work under high pressure
Other skills and requirement :
To be successful in this role, you’ll generally need the following skills and qualities :
Strategic planning skills : GMs must ensure the development and implementation of a clear strategic plan for an organization or business unit.
Financial planning skills : GMs are responsible for looking at the future of the business and making key investments and investment recommendations.
Interpersonal skills : GMs must be able to support the development of a healthy internal culture that retains key employees and encourages their professional development.
Leadership skills : GMs are responsible for leading entire business units or divisions of an organization.
Phúc lợi công việc
High salary and benefit
Bonus and reward if meet the target
Holidays leave, AL, MC leaves and Insurance base on the law
Teambuilding, Year end party, travelling with company yearly
Other benefit will be discussed in interview
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Quản lý tổ chức và điềuhành khối Marketing và Kinh doanh của công ty. Chịu trách... Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện, giám sát việc triển khai các chương...
Trách nhiệm trong Quản trị và điềuhành công việc. Xây dựng kế hoạch và định... Giám sát, phân công, rà soát đảm bảo chất lượng việc triển khai hoạt động vận...
Giúp GiámĐốc theo dõi việc triển khai, tổng hợp, báo cáo kết quả công việc... Hỗ trợ GiámĐốc xây dựng mục tiêu kinh doanh năm. Làm việc với GiámĐốc để...
Triển khai lập kế hoạch hoạt động công ty. chi nhánh.Tham gia hoạch định và kiểm soát tiến độ thực hiện kế hoạch hoạt động của đơn vị.Cập nhật, lưu trữ hệ thống cơ sở dữ liệu phục ...
Lập kế hoạch để hoàn thành chỉ tiêu theo kế hoạch. Giám sát, báo cáo kết quả... Giám sát qui trình hoạt động kinh doanh. Giám sát cơ sở vật chất khu vực kinh doanh...
Thư ký cho Tổng giámĐốc khi giao dịch, đàm phán, ký kết Hợp đồng với Đối tác... Thay mặt Tổng GiámĐốc thực hiện công tác đối ngoại với các đối tác, khách...
Thư ký cho Tổng giámĐốc khi giao dịch, đàm phán, ký kết Hợp đồng với Đối tác... Thư ký cho Tổng GiámĐốc sắp xếp, tổ chức các cuộc họp cho Tổng GiámĐốc...
Tổ chức bộ máy làm việc, quản lý đào tạo và phát triển nhân viên. Tham gia nghiên cứu thị trường, đối thủ và tham mưu trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh, đề xuất ý tưởng và...
Đầu mối gửi (phát hành) các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty... Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Ban giámđốc yêu cầu trong khả năng...
Sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban GiámđốcTiếp nhận các cuộc gọi đến... công văn điPhối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng. Cấp phát...
Giám sát các công việc cần làm cho từng vị trí. Điều phối & cân bằng nguồn... Vận hành, điều phối và quản lý xe, quản lý nhiên liệu. Luân chuyển và kiểm soát...
Sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban GiámđốcTiếp nhận các cuộc gọi đến... công văn điPhối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng. Cấp phát...
Thủ tục được ban hành, đảm bảo tính công bằng, minh bạch trong môi trường làm... Phối hợp, giám sát các đơn vị liên quan trong công tác tuyển dụng, điều động...
Trực tiếp tham gia việc tổ chức hoạt động, điềuhành, quản lý các hoạt động... Ban quản lý ATM và POS. Phối hợp với Giámđốc Chi nhánh xây dựng, quản lý triển...
Chức năng, nhiệm vụ của vị trí Giámđốc Kinh doanh. STT. CHỨC NĂNG. NHIỆM VỤ... TẦN SUẤT THỰC HIỆN. I. Điềuhành và. quản lý hoạt động kinh doanh. 1. Thay mặt...