NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LOGISTICS (BIẾT TIẾNG TRUNG)
CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN THỰC
Hồ Chí Minh
2 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Thực hiện các yêu cầu dịch vụ của khách hàng như Booking, các thông tin và thủ tục giấy tờ trong vận chuyển hàng hóa, chứng từ, hóa đơn,..
  • Thực hiện và giải quyết các trường hợp tranh chấp hoặc khiếu nại của khách hàng một cách cẩn thận và tuân thủ tất cả các yêu cầu của nội bộ công ty, và quy định, quy trình vận hành tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và phản hồi khách hàng một cách chuyên nghiệp.
  • Chuẩn bị báo cáo, cập nhật hệ thống kịp thời, chính xác.
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các trường liên quan như Ngoại Thương, Tài chính Marketing, Kinh Tế Đối Ngoại, Kinh tế TP.HCM...
  • Sử dụng tiếng Trung tốt (nghe, nói, đọc, viết)
  • Có kiến thức về Logistics, xuất nhập khẩu
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Cẩn thận, chịu khó, thích nghi áp lực công việc cao.
  • Trung thực, tính cách hướng đến khách hàng, cầu tiến & tinh thần làm việc nhóm tốt.
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : 22 - 32
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký