Mô tả công việc
Greet and welcome guests as soon as they arrive at the office
Chào hỏi và đón tiếp khách ngay khi họ đến văn phòng
Direct visitors to the appropriate person and office
Hướng dẫn khách đến văn phòng và gặp người có lịch hẹn.
Receive, sort and distribute daily mail / deliveries
Nhận, sắp xếp và phân phối thư chuyển phát hàng ngày.
Maintain office security by following safety procedures and controlling access via the reception desk (monitor logbook, issue visitor badges).
Duy trì an ninh văn phòng bằng cách tuân thủ các quy trình an toàn và kiểm soát việc ra vào qua quầy lễ tân (theo dõi nhật ký và cấp thẻ cho khách)
Arrange travel and accommodations for experts and for employee’s business trip, and prepare vouchers
Sắp xếp đi lại và chỗ ở cho chuyên gia, hoặc chuyến công tác cho CNV, chuẩn bị chứng từ
Keep updated records of office expenses and costs
Giữ các bản cập nhật, thanh toán về chi phí văn phòng
Supervise and cooperate with suppliers and services as sanitary, security, drivers, meal suppliers,
Giám sát và làm việc với các nhà cung cấp và dịch vụ như vệ sinh, bảo vệ, tài xế, nhà cung cấp suất ăn
Expat document implementation and control : visa, work permit, TRC.
Thực hiện cấp duyệt và quản lý tài liệu người nước ngoài : Visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú
Control stationary, facility, uniform stock.
Quản lý văn phòng phẩm, đồng phục và tồn kho văn phòng.
Oganize events and motivate employees
Xây dựng các sự kiện của công ty và hoạt động thúc đẩy người lao động Quyền lợi được hưởng :
Competive compensation and benifits policies / Chế độ lương thưởng hấp dẫn phù hợp với năng lực
Health care insurance / Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện
Worktime 40 hours / week / Thời gian làm việc 40 giờ / tuần Yêu cầu khác :
QUALIFICATIONS AND EXPERIENCE
KĨ NĂNG VÀ KINH NGHIỆM
Proven work experience as a Receptionist, Front Office Representative or similar role
Kinh nghiệm làm việc ở các vị trí lễ tân, Hành chính, đại diện trước văn phòng hoặc những công việc tương tự
Proficiency in Microsoft Office Suite
Thành thạo tin học văn phòng
Professional attitude and appearance
Thái độ và ngoại hình chuyên nghiệp
Solid written and verbal communication skills
Kỹ năng viết và giao tiếp tốt
Ability to be resourceful and proactive when issues arise
Tháo vát và có khả năng giải quyết vấn đề
PERSONAL TRAITS AND ABILITIES
ĐẶC ĐIỂM TÍNH CÁCH VÀ NĂNG LỰC
Excellent organizational skills
Kỹ năng tổ chức tốt
Multitasking and time-management skills, with the ability to prioritize tasks
Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc
Customer service attitude
Thái độ chăm sóc khách hàng tốt
English is a must
Yêu cầu biết tiếng Anh
Excellent communication & presentation skills
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Structured, organized and excellent cooperation skills
Tổ chức và kỹ năng hợp tác tốt
Enjoys fast growing global corporate environment
Yêu thích phát triển nhanh trong môi trường quốc tế
OTHER SPECIFICS
CÁC YÊU CẦU KHÁC
Hands on personality with ability to lift up
Khả năng phát triển bản thân
Potential to grow, fast learner
Tiềm năng phát triển và học hỏi nhanh
Hard working, honest, trustful, responsible.
Chăm chỉ, trung thực, thật thà và có trách nhiệm Hồ sơ bao gồm : - Trao đổi khi phỏng vấn.