Giám đốc Trung tâm tín dụng bán lẻ
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank)
Hà Nội
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh :

  • Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các Khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị.
  • Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân... nhằm phục vụ cho việc phát triển Khách hàng.

  • Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để chào bán các sản phẩm Tín dụng phù hợp (SPTD theo quy định của TGD RB trong từng thời kỳ), bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng tới KH nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của trung tâm bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV trung tâm hoàn thành nhiệm vụ;
  • Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất / góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và các cấp LD khác khi có yêu cầu (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với KH, báo cáo Quản lý rủi ro.
  • thuộc thẩm quyền.
  • 2. Quản lý chất lượng dịch vụ : Tổ chức thực hiện, đôn đốc, giám sát để đảm bảo chất lượng dịch vụ tại TTKHCN đạt các tiêu chuẩn về :

  • 4C : Tổ chức thưc hiện theo tiêu chuẩn 4C về : "Chào - Cười - Cám ơn - Chúc" nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của MSB.
  • 5S : Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng với không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng.
  • Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH.
  • 3. Quản lý nhân sự :

  • Quản lý hoạt động của toàn đội ngũ bán hàng tại Trung tâm Tín dụng bán lẻ thông qua việc phân công công việc, giám sát, đánh giá, khuyến khích, đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo Quy định của MSB đối với CBNV.
  • hực hiện đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ, phổ biến chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên bán hàng của Trung tâm để xây dựng đội ngũ của đơn vị có chuyên môn vững, kỹ năng bán hàng tốt.
  • Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện KPI và chính sách nhân sự của MSB cho nhân viên Trung tâm.
  • Định hướng lộ trình phát triển cho CBNV phù hợp quy định về lộ trình phát triển do MSB và TGĐ RB quy định.
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.
  • 4. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro :

  • Tổ chức thực hiện tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ của MSB và của RB đặc biệt là các quy định về tỷ giá, lãi suất, mức phí và thẩm quyền, trình phê duyệt các hạn mức vượt ngoài thẩm quyền, báo cáo LD kịp thời các phát sinh rủi ro hoạt động, rủi ro TD của Ngân hàng.
  • Tổ chức thực hiện tiền thẩm định KH vay một cách cẩn trọng; Trực tiếp kiểm tra việc cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ trình cấp thẩm quyền phê duyệt đảm bảo hồ sơ đầy đủ, chính xác, trung thực và đảm bảo chất lượng hồ sơ trình phê duy&
  • Yêu cầu công việc

    1. Trình độ :

  • Tốt nhiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh
  • Ngoại ngữ : Giao tiếp bằng tiếng Anh
  • Vi tính : Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
  • 2. Kinh nghiệm :

  • Thâm niên 5 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ tín dụng tài chính ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý, trong đó 2 năm gần nhất đánh giá từ A3 trở lên hoặc,
  • Ít nhất 2 năm phụ trách Chi nhánh, Phòng giao dịch hoặc Nhóm Tín dụng.
  • Ưu tiên ứng viên đã thực hiện thành công việc bán SP tín dụng từ 3 năm trở lên.
  • 3. Kiến thức :

  • Hiểu biết các văn bản liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng, đặc biệt là các quy trình, quy chế, quy định và sản phẩm Tín dụng của RB và của MSB liên quan.
  • Hiểu biết về pháp luật, kiến thức xã hội.
  • 4. Kỹ năng :

  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý; Kỹ năng lập kế hoạch mục tiêu và tổ chức thực hiện công việc; Kỹ năng Bán hàng và quản lý Bán hàng;
  • Kỹ năng kiểm soát rủi ro hoạt động và rủi ro tín dụng.

  • Có kỹ năng tốt về đôn đốc và khích lệ nhân viên; Kỹ năng Giao tiếp, thuyết trình.
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký