Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp.
Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ / mô tả công việc của các vị trí công việc / phòng ban.
Kế hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng lại tiêu chí, quy trình đánh giá KPI.
Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.
Hoạch định nguồn lực.
Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban.
Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc.
Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
Lập ngân sách nhân sự.
Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV.
Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho mục tiêu kinh doanh và chiến lược của công ty.
Quản trị hành chính nhân sự :
Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty.
Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chánh có liên quan : quản lý giao nhận, vận chuyển, tổ chức lưu trữ tài liệu, hỗ trợ công tác tổ chức các sự kiện, hội thảo của công ty.
Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng sơ đồ, cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện.
Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự : Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép độ nhân sự tại cty (quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công tính lương, nghỉ phép, công tác ngoài, đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh, tài khoản ATM, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH -BHYT - BHTN - CĐ, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của công ty, Thông tin CBNV...).
Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm, kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.
Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty.
Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự... Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp :
Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp.
Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty.
Kết hợp xây dựng chương trình vì cộng đồng của công ty
Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty.
Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài :
Kết hợp với các trưởng phòng ban khác xây dựng tiêu chí đánh giá nhân sự phù hợp.
Xây dựng chế độ lương, thưởng phù hợp.
Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo bên trong, đào tạo bên ngoài.
Xây dựng chính sách lưu giữ và thu hút nhân tài.
Yêu cầu công việc
Trình độ : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị, chuyên ngành Hành chính / Nhân sự.
Chứng chỉ : Quản trị Nhân sự
Kinh nghiệm : Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Hành chính Nhân sự;
Kiến thức :
Kiến thức chuyên môn : Có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực...
Kiến thức pháp luật :
Nắm vững bộ luật Lao động,
Am hiểu Luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH,...
Kiến thức về tổ chức :
Nắm vững về cơ cấu tổ chức công ty, chức năng nhiệm vụ đơn vị phụ trách và khái quát chức năng nhiệm vụ các phòng ban có liên quan
Nắm vững hệ thống các quy trình, quy định liên quan đến lĩnh vực Hành chính Nhân sự của công ty.
Kỹ năng :
Kỹ năng lập kế hoạch :
Thành thạo thiết lập mục tiêu, kế hoạch triển khai công việc của lĩnh vực phụ trách.
Đánh giá hiệu quả thực hiện và điều chỉnh phù hợp.
Kỹ năng giao tiếp :
Biết xác định, phân tích các quan điểm, phương án rõ ràng cụ thể và điều chỉnh linh hoạt các quan điểm ý kiến trong quá trình thuyết trình, thuyết phục.
Khả năng thương thảo, đàm phán với đối tác khách hàng để đạt được mục tiêu công việc.
Kỹ năng phân tích / giải quyết vấn đề : Phân tích, xác định được nguyên nhân của vấn đề và đưa ra giải pháp phù hợp nhất.
Kỹ năng hoạch định : Thiết lập được chiến lược, mục tiêu phát triển của lĩnh vực phụ trách. Xác định được các biện pháp, chương trình, kế hoạch để thực hiện mục tiêu chiến lược
Kỹ năng quản lý nhân viên :
Xác định tiêu chuẩn và lựa chọn nhân sự phù hợp. Chủ động xem xét, bố trí, luân chuyển nhân sự phụ trách phù hợp.
Biết cách giúp nhân viên tự xác định mục tiêu công việc và cách thức để hoàn thành. Truyền nhiệt huyết thúc đẩy nhân viên thực hiện công việc.
Kỹ năng tin học : Thành thạo sử dụng phần mềm văn phòng MS office, phần mềm chấm công, tính lương, BHXH.
Phúc lợi công việc
Thưởng lương tháng 13.
Thưởng hiệu quả công việc được tích lũy cuối năm.
Được tham dự các khóa đào chuyên ngành, quản lý do công ty tổ chức hoặc công ty đăng ký tham gia bên ngoài.
Được tham gia các chương trình nghỉ mát, team building, picnic hàng năm cùng công ty.
Được thực hiện chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật.
Được ký kết HĐLĐ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC. Quản lý toàn bộ hoạt động nhânsự và hànhchính tại chi nhánh... Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí TrưởngphòngHànhchínhNhânsự...
Triển khai các công việc liên quan đến tuyển mộ, tuyển chọn nhânsựPhối hợp... các nghiệp vụ khác liên quanFollow và triển khai các chính sách phúc lợi Công...
Hiện tại, đối tác của Jwork. Công ty 100. vốn Nhật Bản. Cần tuyển. Yêu cầu. NamNữ. Tốt nghiệp Đại học. Tiếng Nhật N2 trở lên. ưu tiên tiếng Anh tốt. Tối thiểu 3 4 năm kinh nghiệm c...
Tham gia xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá nhânsự (KPI). Xây dựng và quản... Xây dựng và quản trị chương trình khen thưởng và các chính sách của nhân viên...
Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty. Lập ngân sách... Non Technology Skill. Others skill. Job Overview Job Title TrưởngPhòngHànhChínhNhânSự...
Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.Xây dựng... phòng chống cháy nổ, quan hệ pháp lý với các cơ quan hànhchính tại địa phương...
Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.Xây dựng... phòng chống cháy nổ, quan hệ pháp lý với các cơ quan hànhchính tại địa phương...
Báo cáo định kỳ chính xác, tuân thủ theo đúng thời gian quy định. Quản lý, duy... Xây dựng và đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên kế cận. Xây dựng và hoàn...
Quản lý cập nhật hồ sơ nhânsự. Thực hiện các công việc liên quan đến ký kết... hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết. Tham gia quá trình thiết lập, rà soát định...
Đến với chương trình, các bạn Tập sự sẽ được đào tạo và tham gia thực hiện các dự án như sau. Cổ phần hóa, tư vấn chuyển đổi doanh nghiệp. Tư vấn chào bán chứng khoán. Tư vấn niêm ...
Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cá nhân, đơn vị có... Đầu mối gửi (phát hành) các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty...
Giám sát lịch làm việc nhân viên tư vấn trực thuộc quản lýCùng các Trưởngphòng... đề xuất với PhòngNhânSự và Ban giám đốc các chương trình đào tạo, nâng cao...
Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các... Soạn thảo và ban hành các thông báo tuyển dụng. Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên...
Thiết lập, đề xuất, duy trì và nâng cao các chính sách phúc lợi cho nhân viên của... tiến hành điều tra và duy trì hồ sơ. Xác định và đề xuất các lĩnh vực cần...
Mô tả chi tiết công việc. Quản lý, điều hành họat động kinh doanh logistics của... Quản trị nguồn nhân lực trong phòng kinh doanh Logistics. Xây dựng cơ cấu tổ chức...
BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC. TRƯỞNGPHÒNG MARKETING. A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC. Lập kế hoạch... Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch marketing cho...
. Xây dựng chiến lược. kế hoạch. Hỗ trợ Trưởng. Phó phòng soạn thảo chiến... Đóng góp ý kiến về báo cáo tài chính trước khi phát hành. 3. Quản trị đầu tư...