Thực tập sinh Marketing
Công Ty Cổ phần Vật giá Việt Nam
Hà Nội, Việt Nam
3 ngày trước

Mô tả công việc

  • Thực hiện các chiến dịch Marketing cho đối tác
  • Vận hành các kênh digital marketing : Facebook Ads, Google Ads, SEO
  • Chăm sóc fanpage hoặc Website theo sườn nội dung đã chốt với đối tác
  • Yêu cầu

  • Đam mê, yêu thích MKT, Chỉ cần các bạn nắm được cơ bản về cách chạy quảng cáo(FB Ads, GA)
  • Biết lên plan chăm sóc fanpage cho 1 Fanpage thuộc các ngành nghề bất kỳ
  • Có kinh nghiệm viết content chăm sóc Fanpage tối thiểu 3 tháng
  • Thời gian làm việc tối thiểu 5 buổi / tuần, không yêu cầu cố định
  • Chế độ

  • Lương cứng : 1 triệu - 1,5 triệu + lương KPIs.
  • 2 tháng xét tăng level 1 lần
  • Hỗ trợ ăn trưa miễn phí tại công ty
  • Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, máu lửa và nhiệt huyết
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau quá trình đào tạo và thử sức với các yêu cầu cao hơn.
  • Thoải mái tham gia các hoạt động tập thể, team-building, đào tạo nội bộ tại công ty
  • Được đào tạo cách sử dụng các chỉ số để đánh giá và tối ưu hóa nội dung
  • Được đào tạo cách đánh giá sản phẩm, chu kì sản phẩm ->
  • từ đó lựa chọn phương pháp chạy FB Ads phù hợp : view, B18boot post, click to web, conversion, dynamic,....

  • Đào tạo cách tối ưu quảng cáo khi chạy Conversion và đọc các chỉ số để tối ưu phương pháp chạy
  • Đào tạo cách Remarketing với khách hàng tùy từng hành vi khách hàng trên website của bạn
  • Cách sử dụng Google tag manager và google analytic để đo lường hành vi khách hàng trên website và landing page( click, scroll, view) từ đó tối ưu tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng khi vào website
  • Đào tạo cách sử dụng thành thạo google analytic để hiểu các định nghĩa, và áp dụng các chỉ số trên GA để có 1 báo cáo đánh giá web Ecommerce
  • Tư duy thiết kế hệ thống, cải tiến UI / UX từ hành vi khách hàng trên website, từ đó vẽ được funel theo hành vi khách hàng
  • Tư duy về SEO web từ cơ bản đến nâng cao :
  • Cách sử dụng alexa, ahref, similar web để nghiên cứu đối thủ
  • Cách lựa chọn từ khóa : từ khóa chính,từ khóa bỏ quên, từ khóa ngách. Từ đó có chiến lược SEO lên TOP từ khóa từ từ và bền vững
  • Ngoài kỹ năng chuyên môn về Marketing, sẽ được hướng dẫn thêm :
  • Cách làm dự án từ lập kế hoạch đến thực thi : phân tích - lập kế hoạch - Quản trị dự án
  • Cách quản trị mục tiêu theo OKR để có cảnh báo khi đi lệch hướng
  • Các concept để hoàn thành bất kỳ dự án trên kênh digital Marketing
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký