Nhân viên Marketing- Honda Ninh Bình
Tổng Công ty PGS
Ninh Bình, Việt Nam
1 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

1. Đảm bảo các sự cố khách hàng được xác định, theo dõi và giải quyết trong đại lý

2. Dùng phương pháp cải tiến quy trình để cải tiến dịch vụ khách hàng

3. Thực hiện quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng và quy trình theo dõi khách hàng

4. Nói chuyện và lắng nghe khách hàng để giải quyết sự cố

5. Làm việc với các trưỏng phòng khác của đại lý để phát triển các chương trình quan hệ khách hàng và kèm cặp và đào tạo nhân viên về dịch vụ khách hàng

6. Quản lý quy trình theo dõi khách hàng Bán Hàng / Dịch Vụ và quy trình giải quyết sự cố ( không chỉ là phối hợp viên chất lượng)

7. Phục vụ một cách chủ động như "cố vấn quy trình" trong đại lý để cải tiến dịch vụ khách hàng

8. Phối hợp và quản lý thông tin trong đại lý

9. Thực hiện nhiệm vụ MKT tại đại lý theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

1. Nam, nữ tuổi từ 25 trở lên, hình thức ưa nhìn.

2. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, PR, Quản trị kinh doanh.

3. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, hiểu biết về lĩnh vực ô tô.

4. Có khả năng cải tiến quy trình

5. Có khả năng lãnh đạo nhóm

6. Tập trung vào khách hàng

7. Có kỹ năng giao tiếp, tạo quan hệ cá nhân, chủ động lắng nghe tốt

8. Có tinh thần đồng đội

9. Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng.

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Thưởng, Tăng lương

Ứng tuyển
Thêm vào ưa thích
Loại bỏ khỏi mục ưa thích
Ứng tuyển
Email của tôi
Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
Tiếp tục
Mẫu đăng ký