Nhân viên mua hàng
Công ty Cổ phần công nghệ và đầu tư INTECH
Hà Nội
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Thực hiện mua hàng vật tư dự án và mua hàng vật tư đúng quy trình công ty
  • Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty.
  • Theo dõi đặt hàng, giao hàng các công trình, đảm bảo đúng tiến độ chất lượng theo đúng yêu cầu của bộ phận sử dụng
  • Tìm kiếm hàng hóa thanh toán đầy đủ theo đúng yêu cầu đặt ra
  • Tìm kiếm nhà cung cấp vật tư thiết bị
  • Báo cáo tiến độ và công việc theo ngày, tuần,tháng, quý cho trưởng bộ phận
  • Soạn thảo hợp đồng làm việc với nhà cung cấp / khách hàng đặt hàng về công trình theo yêu cầu phòng ban liên quan
  • Kiểm tra đối chiếu hồ sơ để làm thanh toán với nhà cung cấp.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng giao
  • Nhận và kiểm tra bộ chứng từ kèm theo (invoice, P / L, C / O, C / Q, B / L, airway bill )
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ít nhất 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua sắm vật tư tự thiết bị điện, tự động hóa
  • Giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán & thuyết phục tốt
  • Kỹ năng sắp xếp, lên kế hoạch công việc, quản lý thời gian tốt và xử lý công việc nhanh
  • Trung thực, cẩn thận
  • Có trách nhiệm, chịu áp lực cao, làm việc độc lập, làm việc nhóm
  • Vi tính văn phòng tốt
  • Có thể giao tiếp và làm việc bằng tiếng anh
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký