HO - Khối Sản phẩm - Các vị trí Chuyên viên Phòng Khách hàng Doanh nghiệp
LienVietPostBank
Hà Nội, Vietnam
5 ngày trước
source : CareerBuilder

MÔ TẢ CÔNG VIỆC, YÊU CẦU TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRI NHƯ SAU :

I . Chuyên viên Thiết kế Sản phẩm Tín dụng Khách hàng Doanh nghiệp

Mô tả công việc :

  • Lên ý tưởng, xây dựng, chỉnh sửa, quản lý các Sản phẩm tín dụng doanh nghiệp;
  • Nghiên cứu thị trường; Đo lường khả năng triển khai sản phẩm để phục vụ công tác xây dựng sản phẩm tại các Chi nhánh / PGD;
  • Tham gia xây dựng / sửa đổi hệ thống corebanking, các phần mềm, hệ thống báo cáo của Ngân hàng liên quan đến sản phẩm tín dụng doanh nghiệp;
  • Tham gia công tác phát triển kinh doanh đối với các sản phẩm tín dụng doanh nghiệp.
  • Rà soát, đánh giá định kỳ / đột xuất và đề xuất các giải pháp liên quan các vướng mắc, khó khăn và chất lượng tín dụng của các Sản phẩm tín dụng doanh nghiệp;
  • Đào tạo nội bộ các sản phẩm tín dụng doanh nghiệp;
  • Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các vướng mắc, khó khăn cho các Chi nhánh / PGD về sản phẩm tín dụng doanh nghiệp.
  • Yêu cầu tuyển dụng

    1. Trình độ / kiến thức :

  • Tối thiểu tốt nghiệp đại học (Chính quy) các Khối ngành Kinh tế
  • Nắm vững Luật các tổ chức tín dụng, các văn bản luật pháp liên quan đến hoạt động tín dụng, hoạt động doanh nghiệp;
  • Hiểu biết sâu về tài chính kế toán thuế - quản trị doanh nghiệp;
  • Hiểu biết sâu về các ngành nghề, lĩnh vực kinh tế;
  • Ưu tiên các ứng viên có kiến thức, kinh nghiệm về xây dựng / phát triển / triển khai sản phẩm tín dụng hoặc thẩm định tín dụng doanh nghiệp.
  • 2. Kinh nghiệm

  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chuyên viên tín dụng / hỗ trợ tín dụng doanh nghiệp tại các chi nhánh / Phòng giao dịch;
  • Hoặc Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí thẩm định; quản trị rủi ro; giám sát tín dụng; Hoặc Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí xây dựng / phát triển / triển khai sản phẩm tín dụng.

    3. Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, lập báo cáo thống kê.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
  • Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với cường độ cao.
  • II. Chuyên viên Phát triển Kinh doanh Khách hàng Doanh nghiệp

    Mô Tả Công Việc

  • Thực hiện xây dựng kế hoạch, kịch bản triển khai sản phẩm, gói sản phẩm dành cho doanh nghiệp bao gồm : các sản phẩm tín dụng, huy động, dịch vụ tài khoản cho các ĐVKD trong phạm vi được phân công quản lý.
  • Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng các chương trình thúc đẩy cho vay một sản phẩm cụ thể / cơ chế cho vay nhằm hỗ trợ các ĐVKD hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng.
  • Đầu mối báo cáo, xử lý các vướng mắc phát sinh đối với sản phẩm, dịch vụ phụ trách triển khai.
  • Trực tiếp đề xuất, tiếp nhận các đề xuất liên quan đến cơ chế, chính sách, sản phẩm tín, huy động, dịch vụ tài khỏan dành cho KHDN từ các ĐVKD (trong phạm vi được phân công quản lý) trong quá trình triển khai, trực tiếp xử lý hoặc chuyển cho các Đơn vị nghiệp vụ có liên quan để xử lý
  • Định kỳ hàng tuần khai thác dữ liệu, tiến hành phân tích đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh theo từng sản phẩm của từng chi nhánh trong phạm vi Vùng phụ trách.
  • Gửi báo cáo tới Giám đốc ĐVKD để đôn đốc.

  • Trao đổi với các Trưởng phòng kinh doanh tại chi nhánh về tình hình thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh của đơn vị, nắm bắt kế hoạch triển khai, cách thức triển khai bán của đơn vị trong tuần tiếp theo.
  • Tiếp nhận các đề xuất, kiến nghị của đơn vị trong quá trình triển khai bán >

    báo cáo lãnh đạo Ban, lãnh đạo Phòng để chuyển các bộ phận có liên quan giải quyết.

  • Nắm bắt phương thức triển khai bán của các đơn vị có kết quả hoàn thành tốt để truyền đạt bài học kinh nghiệm cho các đơn vị có kết quả chưa tốt.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học (Chính quy) Khối ngành Kinh tế.
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chuyên viên quan hệ Khách hàng, phát triển / triển khai sản phẩm.
  • Nắm vững luật ngân hàng nhà nước, luật các tổ chức tín dụng và các kiến thức cơ bản về hệ thống văn bản pháp luật Việt Nam.
  • Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế và hoạt động ngân hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, lập báo cáo thống kê.
  • Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với cường độ cao.
  • Yêu Cầu Công Việc

    HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau : HO - Khối Sản phẩm - Vị trí ứng tuyển Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau : HO - Khối Sản phẩm - Vị trí ứng tuyển Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu : Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
  • LƯU Ý :

    Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc, Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp / chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

    Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

    Trường hợp Ông / Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email : thongbaotuyendung lienvietpostbank.

    com.vn hoặc thuylt4 lienvietpostbank.com.vn

    Trường hợp Ông / Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và / hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

    Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký