Nhân Viên Sales Admin - Làm Việc Tại Phan Thiết (Bình Thuận)
Công Ty TNHH Hải Nam
Bình Thuận
6 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Kiểm tra và báo cáo tồn kho hằng ngày
  • Nhận, xử lý thông tin và xuất phiếu bán hàng theo đơn đặt hàng.
  • Triển khai sản xuất theo đơn đặt hàng, theo dõi và báo cáo sản lượng đáp ứng đơn hàng
  • Cập nhật dữ liệu bán hàng.
  • Phối hợp với Bộ phận Bao bì có kế hoạch đặt hàng dự trù cho sản xuất
  • Phối hợp với phòng R&D của HNSG và HNPT trong việc phát triển những sản phẩm mới cho thị trường nội địa.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Nam, Nữ từ 22 35 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Anh văn, các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm : >
  • 1 năm.

  • Trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc
  • Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
  • Tiếng anh giao tiếp.
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : 22 - 35
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc : 2 tháng
  • Thời gian làm việc : Giờ hành chính, từ thứ 2 - thứ 7
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký